NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Phòng làm việc + cây xanh + cảm giác về không gian: Ngôi nhà nhỏ bằng gỗ này khiến người khác phải ngưỡng mộ

Thứ sáu, 10/02/2023 21:43

Chủ nhân của ngôi nhà này thích phong cách đơn giản và mới mẻ. Cô ấy thích đọc sách nên hy vọng sẽ có một phòng làm việc riêng tại nhà.

Lối vào

Ở lối vào, hãy cố gắng tăng chức năng lưu trữ thực tế càng nhiều càng tốt. Tủ giày là một phần của tủ phía dưới, trên đó có thể đựng một số vật dụng nhỏ. Chiếc tủ bên trái là một tấm laminate toàn bộ từ trên xuống dưới.

Phòng khách và phòng ăn

Phòng khách đơn giản, sạch sẽ và thoải mái, thiết kế không có đèn pha phía trên sử dụng đèn định vị và đèn theo dõi gắn trên bề mặt để hoàn thiện hệ thống chiếu sáng tổng thể và chiếu sáng cục bộ.

Phòng khách sử dụng sàn gỗ đặc địa nhiệt, mang đến cho mọi người cảm giác thân thiện, thoải mái và tự nhiên, khiến mọi người rất thư thái trong toàn bộ không gian.

Mặt bàn bằng đá cẩm thạch nâng cao toàn bộ nghiên cứu. Sơn latex sáng màu mở rộng phạm vi trực quan của toàn bộ không gian, không chỉ phân chia không gian mà còn tích hợp nó một cách trực quan.

Tường phòng ăn và tường phòng khách sử dụng cùng một màu xám, bộ bàn ghế ăn màu gỗ kết hợp với đèn chùm phong cách Bắc Âu đặc trưng. Mọi thứ trông thật hài hòa, giản dị và tự nhiên.

Phòng ngủ chính

Phòng ngủ chính chủ yếu yên tĩnh và thoải mái. Sơn tường màu xám đậm, đồ nội thất màu gỗ và rèm vải màu be khiến không gian trở nên ấm áp hơn ngay lập tức.

Bức tường nền đầu giường màu xám cao cấp được kết hợp với bộ chăn ga gối đệm cùng màu, những bức tranh trang trí đầu giường tương phản, sự kết hợp giữa các tông màu lạnh và ấm mang đến bầu không khí yên bình và tĩnh lặng.

Ban công được kết nối với phòng ngủ chính, mở rộng không gian thực tế của toàn bộ phòng ngủ.

Phòng ngủ phụ

Không có quá nhiều đồ trang trí, đơn giản màu đen, cùng đèn lồng phối hợp với nhau, mang đến cho người ở cảm giác tao nhã.

Những chiếc tủ được làm tại chỗ khiến ngôi nhà luôn toát lên sự ấm cúng.

Phòng làm việc

Tính đến đặc thù công việc của gia chủ, rèm cửa được làm bằng rèm organ, ánh nắng xuyên qua rèm organ làm ánh sáng dịu hơn, tạo không khí làm việc tốt.

Màu sắc dựa trên màu trắng văn học, phù hợp với sàn gỗ nguyên bản của màu gỗ trên mặt đất, và những chiếc ghế vải màu xanh lá cây tạo thêm sức sống cho toàn bộ không gian.

Tủ sách mở có cảm giác khoảng cách với sách bằng không, bạn có thể lấy sách trong tầm tay, rất tiện lợi và trông gọn gàng.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)