NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Phòng tắm nhỏ nhất định phải có những kiểu lưu trữ này. Không gian có thể được nhân đôi trực tiếp!

Chủ nhật, 30/05/2021 06:56

Nhiều căn hộ vừa và nhỏ chỉ có một phòng tắm, đồ đạc của gia đình tập trung vào một gian, nếu không cất giữ đúng cách sẽ bừa bộn, nhìn hàng ngày sẽ rất khó chịu. Trên thực tế, chúng ta có thể bắt đầu với một số vật dụng lưu trữ không tốn diện tích, để phòng tắm thêm rộng và đẹp.

1. Hộp đựng bàn chải đánh răng đa chức năng

Hộp đựng bàn chải đánh răng đa chức năng, máy sấy tóc, bàn chải đánh răng, kem đánh răng, các sản phẩm chăm sóc da, lược có thể được lưu trữ một cách tập trung. Ngoài ra còn có cốc rửa phù hợp, có thể bỏ vào sau khi sử dụng, không cần vặn nắp để bóp kem đánh răng, bàn chải đánh răng sẽ được vắt ngay khi đẩy vào.

2. Kệ nhà vệ sinh

Phòng tắm nhỏ còn rất ít diện tích, chúng ta có thể tận dụng kệ để che bồn cầu. Nó có thể đựng giấy, và chiếc hộp nhỏ bên cạnh có thể đựng các sản phẩm điện tử, có khả năng chống thấm nước. Có thể để đồ vệ sinh trên đó, để sàn nhà không bị bừa bộn.

3. Móc sau cánh cửa

Có rất nhiều quần áo cần cất khi đi tắm, bạn có thể tận dụng khoảng trống sau cánh cửa và đặt móc để có chỗ để quần áo và lấy quần áo ra rất tiện lợi.

4. Giá treo khăn

Không khí trong phòng tắm không được lưu thông, khăn khô chậm nên cần trải ra và khô nhanh hơn. Chúng ta có thể lắp giá treo khăn inox trên tường, nhiều thanh treo, có thể cất giữ khăn tắm của gia đình, giúp tiết kiệm diện tích và vệ sinh, ngăn nắp!

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới