NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Thiết kế kiểu căn hộ sang trọng của một khách sạn 5 sao

Thứ năm, 17/07/2014 09:43

Trong khi các nhà thiết kế khuyên rằng hãy "biến" ngôi nhà bạn thành một khách sạn sang trọng thì khách sạn 5 sao Rocco Forte Hotel De Rome lại gây chú ý bằng thiết kế phòng khách sạn... như một căn hộ ấm cúng với đầy đủ các phòng và tiện nghi.

Hotel De Rome là tên một cái tên nghe rất... Ý nhưng thực chất là một khách sạn 5 sao sang trọng tại thủ đô Berlin, Đức. Đây cũng là một trong số những khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, thuộc sở hữu của gia đình tỷ phú Rocco Forte. 

Tọa lạc ngay tại trung tâm Berlin, Rocco Forte Hotel De Rome chỉ cách Nhà thờ St. Hedwig và Gendarmenmarkt vài bước chân.

Khách sạn có 146 phòng và các dịch vụ, tiện nghi hiện đại vào loại bậc nhất ở một thành phố châu Âu. Mới đây thôi, Rocco Forte đầu tư 250,000euro (khoảng 7,1 tỷ đồng) để thay đổi phong cách và làm mới phòng Bebel Suite. Chính vì vậy, đây cũng là địa điểm rất đáng trải nghiệm trong hành trình du lịch xa xỉ của bạn.

Khu vực ẩm thực ngoài trời của khách sạn 

Bebel Suite được thiết kế theo kiểu một căn hộ có phong cách cổ điển với sàn bằng gỗ cứng. Khu vực có ban công lớn kéo dài qua các phòng và là không gian lý tưởng để bạn thư giãn và nhìn ngắm thành phố về đêm.

Khách sạn trang bị tivi màn ảnh phẳng 65' tại phòng khách; thư viện với hơn 1.000 cuốn sách, có cả phòng ăn và phòng... dành cho khách của khách. Đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình hoặc tiếp đón khách VIP. Một khu vực Bebel Suite có thể kết nối với 3 phòng ngủ và 1 phòng junior suite. Giá khoảng 7,000euro/ đêm (khoảng 200 triệu đồng). Khách được đưa đón bằng xe limo hạng sang. 

Sau đây là một số thiết kế không gian đẹp của khách sạn

 Phòng khách với bộ bàn ghế có gam màu tươi mới, tivi màn ảnh phẳng 65 inch

Thiết kế phòng ngủ từ màu sắc, chất liệu đến vật dụng, cách trang trí đều toát lên vẻ sang trọng 

Không gian thư giãn ngoài trời 

 Phòng ngủ thông với phòng khách

 Phòng ăn

Một thư viện sách mini

 Phòng tắm với đá cẩm thạch

Cách phòng đều thiết kế thông nhau 

Một thế giới