NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Thiết kế nhà 1 tầng có không gian mở, hiện đại, tinh tế cho cặp vợ chồng trẻ

Thứ sáu, 17/02/2023 17:08

Một cặp vợ chồng trẻ đã xây cho mình ngôi nhà với không gian mở tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Ngày nay, nếu có diện tích đất rộng, nhiều người có xu hướng làm nhà 1 tầng nhưng đảm bảo đủ các công năng, thiết kế mở tràn ngập ánh sáng.

Cặp vợ chồng thiết kế ngôi nhà 1 tầng với không gian bên ngoài cực rộng.

Mới đây, một chàng trai chia sẻ ngôi nhà của vợ chồng anh với không gian cực sang trọng, tinh tế. "Vợ chồng mình là một gia đình trẻ nên mong muốn mang lại phong cách hiện đại trong chính ngôi nhà của mình nên vì thế tụi mình đã chọn gam màu trung tính cho căn nhà của mình. Vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng sau một ngày làm việc ở bên ngoài về. và cũng tạo cảm giác sạch sẽ và gọn gàng khi nhìn vào tổng thể một không gian.

ĐIểm thứ 2 mà mình mong muốn trong chính tổ ấm của mình đó chính là không gian mở, với diện tích cũng vừa đủ, tụi mình tận dụng những khoảng xanh nhiều hơn trong căn nhà của mình. Và cũng suy nghĩ, đắn đo sự kết hợp công năng trong mỗi không gian từ việc khu vực bếp và khu vực ăn uống cũng gần nhau những cũng có thể vừa ăn vừa ngồi làm việc trong ngôi nhà của mình. Tận dụng mảng xanh và phá vỡ các vách ngăn để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho chính đứa con gái bé bỏng có thể nghịch ngợm chơi đùa vào mỗi cuối tuần", anh chàng chia sẻ.

Khu vực phòng khách vừa thoáng nhưng vẫn kín đáo nhờ cửa sổ được thiết kế thêm rèm.

Phòng bếp sạch sẽ, cũng có view nhìn ra ngoài.

Phòng ngủ.

Phòng chơi của con.

Phòng tắm sang trọng.

Theo facebook: Johnny Hồ

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới