NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Thiết kế nhà vườn với khuôn viên đẹp, hồ cá Koi xịn xò khiến khách ghé thăm mê từ cái nhìn đầu tiên

Thứ hai, 13/02/2023 15:50

Dù chỉ sống một mình nhưng nữ gia chủ vẫn xây dựng không gian nhà vườn rộng rãi để làm nơi nghỉ dưỡng và tụ tập bạn bè, người thân vào ngày cuối tuần hoặc dịp lễ.

Một mẫu nhà vườn hiện đại sẽ khiến bạn phải đắm say ngay cái nhìn đầu tiên. Kiến trúc và không gian hài hoà, thông thoáng với sân trước và sân sau rộng rãi, hết hợp với hồ cá hình tròn lớn, tạo nên một không gian hiện đại mà tĩnh lặng.

Được biết, chủ nhà là một người phụ nữ độc thân nên muốn thiết kế không gian sống phù hợp với nhu cầu 1 người. Ngôi nhà được dựng trên khu đất rộng 1000 m2 nằm ở tỉnh Bình Dương. Diện tích xây dựng là 250m2, phần còn lại được dành cho sân vườn, hồ cá,…

Gia chủ muốn có một không gian thư thái để tận hưởng cuộc sống và đón tiếp anh chị em trong gia đình, bạn bè đến chơi vào dịp nghỉ lễ hoặc cuối tuần.

Nhìn tổng thể ngôi nhà có thể thấy, khoảng sân trước rất rộng. Phòng khách với 2 mặt thoáng, tiếp giáp với khoảng sân trước và hồ cá. Thiết kế phòng khách và bếp ăn liền mạch. Các căn phòng đều mở ra khoảng sân vườn với mảng kính lớn, từ phòng khách, phòng bếp ăn đến phòng ngủ. Riêng phòng ngủ, được bố trí thêm một lớp cửa lam để đảm bảo an toàn cho gia chủ.

Không gian nhà vườn đẹp, đáng để tham khảo.

Ngôi nhà có tổng kinh phí xây dựng khoàng 3,5 tỷ đồng.

Khuôn viên nhà khi nhìn từ trên cao.

Những góc khác trong ngôi nhà chẳng khác nào khu nghỉ dưỡng.

Theo Facebook: Ngọc Thảo và TH ảnh

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)