NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Thiết kế tuyệt đẹp dành cho căn hộ rộng 93 mét vuông, tràn ngập cảm giác cổ tích, tạo không gian vui chơi thích hợp cho trẻ nhỏ

Thứ bảy, 31/12/2022 13:06

Nếu bạn đang muốn tìm một thiết kế căn hộ rộng rãi, có nhiều không gian thoáng đãng cho trẻ nhỏ thì cùng tham khảo mẫu sau đây.

Phòng khách có màu hồng và xanh lá cây làm chủ đạo, với sàn nhà màu gỗ, đồ trang trí nhẹ nhàng màu be và những chiếc gối màu sắc nổi bật tô điểm thêm một chút sinh động.

Phòng ngủ chính phối màu rất ổn định, sử dụng bộ đồ giường trung tính và những bức tường màu trắng trang nhã, đơn giản. Thêm hiết kế đèm chùm, tranh, đèn đồng điệu mang cảm giác rất sang và hiện đại.

Phòng tắm sử dụng tủ tích hợp để phân bổ không gian hợp lý, và hoa văn bằng đá cẩm thạch trang nhã mang lại cảm giác yên bình mà không làm mất đi sự thú vị.

Phòng con gái sử dụng tông màu hồng kết hợp xanh lá cây cùng trắng đơn giản và thanh lịch, mềm mại nhưng không gây khó chịu, hòa quyện trong cảm giác yên bình. Cách kết hợp này có cấu trúc tốt, và có vẻ như phong phú về không gian và trang nhã.

Phòng con trai sử dụng chủ yếu tường xanh đậm, sàn gỗ nguyên bản làm nổi bật phong cách Bắc Âu đồng quê, yên tĩnh.

Lối vào sử dụng tủ lưu trữ tích hợp đèn chiếu sáng tạo cảm giác ấm áp, trọn vẹn.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)