NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Vì ảnh hưởng của dịch, chàng trai bỏ phố về quê xây nhà cấp bốn theo kiến trúc trời Âu đẹp mê

Chủ nhật, 13/03/2022 15:14

Đam mê kiến trúc đặc biệt là không gian sống ở miền Nam nước Pháp nên chàng trai đã tự xây dựng ngôi nhà nhỏ xinh làm nơi nghỉ dưỡng của mình, lánh xa phố thị xô bồ.

Khi dịch bệnh diễn biến phức tạp cũng là quãng thời gian mà nhiều người chọn cách sống chậm lại. Tạm xa phố thị, một số bạn trẻ về quê để tìm chốn yên bình.

Như một chàng trai trong chia sẻ dưới đây, nhờ dịch mà anh đã đủ dũng khí trốn phố về quê, tự tạo cho mình cơ ngơi như giữa trời Âu: "Mình làm văn phòng coi như cũng đã hơn nửa cái sự nghiệp của một đời người... Nhưng nói thật là đam mê kiến trúc nên 10 năm xây 3 công trình. Đến công trình thứ 3 mới gọi là toại nguyện, mà âu cũng nhờ Covid mới đủ dũng khí để từ bỏ tất cả để về rừng ở ẩn và làm vườn mọi người ạ.

May cái tuổi trước được đi nhiều, tiếp cận nhiều với phương Tây, thực là mình mê mẩn kiến trúc bên đó đặc biệt là miền Nam nước Pháp và kiến trúc địa Trung hải. Lần đầu khoe nhà, có gì không đẹp hay không vừa mắt mọi người cho mình ý kiến nhé... Mình nghĩ mình cần thật nhiều hoa hồng hơn nữa. Tạm biệt Hà Nội, nếu có quay lại cũng chỉ xin là lữ khách thôi Hà Nội nhé...", chính chủ chia sẻ.

Chàng trai "trốn phố" về quê, xây nhà đẹp mê theo kiến trúc ở trời Tây.

Đây là chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời với hồ bơi và khoảng sân vườn đẹp mê.

"Phong cách miền nam Pháp", "Ôi mê mẩn quá. Nhìn cưng không chịu nổi", "Ở ẩn như này thì còn gì tuyệt vời hơn. Rời xa những thứ phồn hoa, xa xỉ...", nhiều dân mạng bình luận.

Nguồn Facebook: Nguyễn Văn Đạt

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới