NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Villa hơn 600 tỷ nơi Britney Spears cùng phi công trẻ tận hưởng ngày Valentine

Thứ tư, 15/02/2017 21:20

'Công chúa nhạc pop' Britney Spears cùng 2 con trai và người tình Sam Asghari đã được tận hưởng khoảng thời gian lý tưởng nhất tại villa có trị giá lên tới 30 triệu USD.

“Bãi biển tỷ phú” là nơi Britney Spears cùng quý tử và phi công trẻ có thể tìm thấy những giờ phút ấm áp và ngọt ngào nhất cho gia đình. Được biết, nhân dịp Valentine vừa qua “Công chúa nhạc pop” đã lưu lại tại villa Airbnd ở Malibu trong vòng 5 ngày. Villa trị giá 30 triệu USD (khoảng 681 tỷ VND) có 4 phòng ngủ, 6 phòng tắm, quầy bar, phòng chiếu phim.

Britney Spears cùng 2 con trai và bồ trẻ tận hưởng 5 ngày nghỉ dưỡng tại villa giá 30 triệu USD

Giá thuê mỗi đêm ở đây là 6500 USD (hơn 147 triệu VND) và nếu ở 4 đêm đồng nghĩa với việc sẽ tốn khoảng 26000 USD (khoảng 590 triệu VND). Bản thân Britney có chia sẻ hình ảnh mình tận hưởng khoảng thời gian thư giãn tại villa này. Cô viết: “Không có bức ảnh nào chụp lại được vẻ đẹp của một nơi trú ẩn dành cho gia đình dịp cuối tuần tại Malibu”.

Hình ảnh lộng lẫy bên trong căn villa ở Malibu nơi Britney Spears đón Valentine cùng phi công trẻ Sam Asghari, người từng đóng chung trong MV với cô vào hồi năm ngoái

Villa có thể nhìn ra biển rất đẹp và thơ mộng

Bể bơi ngoài trời tiện dụng

Giá thuê mỗi đêm của villa này là 6.500 USD

Phòng ngủ được thiết kế một cách sang chảnh

Căn bếp tiện dụng

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)