NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Vợ là fan của Doraemon, chồng xây tặng biệt thự đặt tên nhân vật trong phim

Chủ nhật, 15/05/2022 10:18

Dân mạng xuýt xoa bên dưới bài đăng về độ chiều vợ của ông chồng. Đáp lại, người chồng cho biết: 'Ai nấu cơm cho ăn? Ai sinh các baby cho?... mà chẳng chiều chứ!'.

Trên một diễn đàn, một ông chồng khoe căn biệt thự mình xây tặng theo sở thích của vợ. "Bà xã em rất mê truyện Doraemon nên em xây tặng bà ngôi nhà lấy tên: Nobita.

Cùng thời gian thi công mất một năm thì khu vườn em cũng làm song song. Hoa lá, cỏ cây đều do em trồng và chăm bẵm. Nói thật ngoài chuyện chai sần đôi tay thì mái tóc cũng bạc thêm đôi phần.

Nhưng khi nhìn lại thành quả lao động của mình thì cảm thấy rất vui. Có lẽ là được làm những điều mình thích, làm được điều dành cho gia đình".

Chồng xây tặng biệt thự theo sở thích của vợ.

Độ chiều vợ của ông chòng khiến dân mạng hết lời khen: "Mặt hàng này hơi hiếm ạ, đặc biệt là xây nhà theo cảm hứng phim hoạt hình mà vợ thích nữa chứ", "Xứng đáng 10 điểm luôn", "Đây là hẳn 10 phần nuông chiều luôn ý", "Thật á, nể bạn quá"... Đáp lại, ông chồng viết: "Ai nấu cơm cho ăn? Ai sinh các baby cho?... mà chẳng chiều chứ!".

Ngôi nhà lung linh khi đêm về.

Được biết, căn biệt thự này tọa lạc tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Tầng hầm nhà Nobita rộng khoảng 160m2, là không gian sinh hoạt chung cho tập thể. Khuôn viên Nobita homestay rộng 3000m2 với nhiều góc sống ảo. Đặc biệt, trong ngôi nhà còn có một căn phòng được mô tả theo không gian sống của Nobita trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng.

Căn phòng được mô phỏng theo nơi ở của Nobita.

Đây là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các thành viên trong gia đình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới