NHÀ » Mẫu nhà đẹp

Xu hướng màu sắc thời trang và nội thất nhà năm 2020 là gì?

Thứ tư, 02/09/2020 11:45

Xu hướng xuân hè 2020 do tổ chức nước ngoài WGSN phát hành không chỉ dẫn đầu về thời trang mà còn phù hợp với thiết kế nội thất gia đình.

Bạc hà xanh

Khác với màu xanh bạc hà phổ biến của macaron trong quá khứ, màu xanh bạc hà Neo-Mint cực kỳ phổ biến vào năm 2020 kết hợp sự trong trẻo của màu xanh lam nhạt với sức sống của màu xanh lá cây.

Nước trong xanh

Nước trong xanh, đúng như tên gọi, là một màu trong xanh như nước biển, tạo cho con người cảm giác thoải mái, sảng khoái, có cảm giác mát lạnh.

Màu tím đen

Màu tím đen là loại tím có màu sắc đậm đà hơn và có tông hồng, có thể pha trộn hoàn hảo giữa sự sang trọng của màu tím với sự dịu dàng của màu hồng.

Dưa cam

Màu cam honeydew bắt mắt chắc chắn sẽ được các bạn gái yêu thích, nó có phần giống với màu cam san hô nhưng vì pha thêm một chút tông hồng nên trông thêm phần lãng mạn và ngọt ngào.

Vàng cổ

Màu vàng cổ kính như đến từ đất nước Ai Cập mang đến cho người nhìn cảm giác quý phái và huyền bí. Màu vàng cổ kính sáng nhưng không quá lộng lẫy, màu nhạt hơn, có thể tạo cảm giác nhẹ nhàng và trang nhã, mang nhiều hàm ý và kết cấu cao cấp.

Khác với những gam màu phổ biến trước đây mang lại cảm giác thông thoáng, tông màu trưởng thành của gam màu vàng cổ kính lại mang đến cảm giác quý phái. Hơn nữa, xu hướng retro đã bùng nổ trong những năm gần đây, vì vậy màu vàng cổ điển trông cao cấp và bền với thời gian hơn.

Sau những sự kết hợp màu sắc này, còn có những phong cách khác nhau để tham khảo:

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới