NHÀ » Nhà Sao

Á hậu Diễm Châu - mẹ đơn thân 'một nách 5 con' rao bán 'căn hộ may mắn' của mình

Thứ sáu, 14/10/2022 10:34

Vì cần vốn kinh doanh nên Á hậu Diễm Châu đành nói lời chia tay với căn hộ cao cấp của mình.

Cách đây không lâu, Á hậu/diễn viên Diễm Châu đã chuyển về căn penthouse mới tậu. Căn penthouse của Diễm Châu nằm trên tầng cao nhất của một chung cư cao cấp. Dù cô không tiết lộ giá tiền nhưng theo giá thị trường thì cơ ngơi này của người đẹp cũng dao động ở hàng chục tỷ đồng.

Sau khi chuyển về nhà mới, Á hậu Diễm Châu đã rao bán căn hộ cũ đã đem lại cho cô nhiều điều may mắn: "Thực tình là không bán đâu, vì đây là căn nhà rất rất may mắn của mình, bởi từ khi ở công việc rất thuận lợi, làm đâu đặng đó, nhưng do mình đang cần vốn để đầu tư nên cũng ráng chia tay", người đẹp viết.

Nhà cũ của Diễm Châu gồm 3 phòng ngủ, ở quận 7, Tp. HCM. Không gian sống này có đầy đủ tiện nghi và rất thoáng. Căn nhà được Diễm Châu rao bán với giá 5 tỷ đồng.

Căn hộ cũ từng đem lại cho Diễm Châu nhiều vận may.

Không gian sống đầy đủ tiện nghi và rất thoáng.

Diễm Châu được nhiều người biết đến khi giành được ngôi vị Á hậu Áo dài Việt Nam năm 2006. Bên cạnh đó, người đẹp còn gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như "Cô gái xấu xí", "Yêu từ thuở nào", "Nàng dâu bất đắc dĩ", "Một nửa yêu thương"...

Diễm Châu được ngưỡng mộ khi chăm sóc các con và vẫn rất thành công trong việc kinh doanh.

Về cuộc sống riêng, từng hai lần làm đám cưới hụt nên nữ diễn viên quyết định làm mẹ đơn thân. Cô từng tuyên bố không lấy chồng, có đủ kinh tế làm mẹ đơn thân nuôi 5 nhóc tì. "Một nách 5 con", Diễm Châu càng phải làm việc chăm chỉ, cật lực kinh doanh để có thu nhập ổn định, cho các bé có cuộc sống tốt nhất.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới