NHÀ » Nhà Sao

Á hậu Kiều Loan tậu cơ ngơi mới cực hoành tráng, dân tình xuýt xoa vì độ giàu có

Thứ hai, 25/12/2023 14:47

Độ giàu có của Á hậu Kiều Loan khiến nhiều người phải trầm trồ.

Sau khi đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Kiều Loan trở thành gương mặt được nhiều người biết đến. Sau đó, cô cũng là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 và được khán giả bình chọn vào Top 10 chung cuộc. Dần dà, Kiều Loan lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đạt được nhiều thành tích nhất định. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên có những màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu và gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Cho đến mới đây, trên trang faceobook cá nhân, Á hậu Kiều Loan đã hé lộ khung ảnh khoe cận cơ ngơi vừa mới được cô tậu trước thềm năm mới. Có thể thấy, căn nhà này vô cùng khang trang và rộng rãi. Bên cạnh đó, cô cũng khiến nhiều người khen ngợi vì rất tinh tế trong cách chọn nội thất khiến cho ngôi nhà thêm phần nổi bật và ấn tượng hơn trước.

Á hậu Kiều Loan bất ngờ khoe cơ ngơi mới

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Á hậu Kiều Loan đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Đáng chú ý, cô nàng cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa vì độ giàu có của mình. Có thể thấy, người đẹp cũng ngày càng có nhiều hoạt động nổi bật hơn trước và đạt được nhiều thành công trong công việc.

Cô nàng ngày càng xinh đẹp và thành công

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới