NHÀ » Nhà Sao

Á hậu Phương Anh trang hoàng biệt thự xịn xò trước thềm năm mới: Nhiều loại hoa khoe sắc, không gian cực sang trọng

Thứ tư, 07/02/2024 20:11

Loạt ảnh của Á hậu Phương Anh đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Vào tối ngày 17/9 vừa qua, đám cưới của Á hậu Phương Anh và ông xã là Đức Hồ đã chính thức được diễn ra. Trong ngày trọng đại, Phương Anh diện váy cô dâu cực xinh đẹp va rạng rỡ. Ông xã của nàng hậu cũng gây sốt với vẻ ngoài điển trai và rất tri thức. Đám cưới của Phương Anh cũng có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của cả 2 trong đám cưới cũng đã khiến bao người phải ghen tị không ngớt.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Á hậu Phương Anh đã đăng tải loạt ảnh trang trí không gian đón Tết. Đây cũng là căn biệt thự vừa được cô nàng tậu cách đây không lâu. Có thể thấy, nàng Á hậu đã trang hoàng rất nhiều loại hoa cho không gian sống. Với căn phòng mang tông màu trắng, cư dân mạng cũng xuýt xoa vì độ sang trọng hết nấc.

Á hậu Phương Anh khoe cảnh trang trí nhà cửa trước thềm năm mới

Bên cạnh đó, Phương Anh cũng chia sẻ: "Cả nhà mình chuẩn bị Tết tới đâu rồi? Năm nay là năm đầu tiên Phương Anh đón Tết ở nhà riêng, cảm giác tự tay dọn nhà dọn cửa chuẩn bị mâm cúng các thứ thật hồi hộp. Nhưng mà thấy nhà đẹp, sạch sẽ gọn gàng, xum xuê hoa lá, thơm mát thì cảm giác thích lắm. Tết cũng là thời gian cho gia đình, người thân và người thương. Chuẩn bị những phần quà cho ba má hai bên, cho quý đối tác, cho gia đình bạn bè những ngày qua hết cả hơi nhưng lại vui vẻ vô cùng. Mong là nhà mình sẽ mau mau dọn sạch nhà cửa để chuẩn bị đón Tết nhó".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới