NHÀ » Nhà Sao

Angela Baby chi hàng trăm tỷ đồng mua căn hộ cao cấp nhất châu Á

Thứ ba, 02/05/2017 10:15

Angela Baby được cho là đã mua căn hộ tại tòa cao ốc được mệnh danh là cao cấp nhất Châu Á dưới danh nghĩa của mẹ cô - bà Cẩn Cúc Anh.

Mới đây, Angela Baby khiến các fan không khỏi xôn xao khi dùng danh nghĩa của mẹ cô - bà Cẩn Cúc Anh để đầu tư 128 triệu NDT (tương đương hơn 400 tỷ đồng) để mua một căn hộ tại tòa cao ốc thuộc tập đoàn Tây Sơn Thiên Hối, được mệnh danh là cao cấp nhất châu Á. Lý do cô dùng danh nghĩa của mẹ để mua nhà là vì trước đó Angela Baby đã đứng tên một căn hộ tại tòa nhà Residence Bel-air (Hồng Kông). Nếu tiếp tục mua thêm một căn hộ nữa thì theo quy định, Angela Baby sẽ phải chịu mức thuế rất cao là 15%, còn mẹ cô thì chưa từng đứng tên căn hộ nào cả nên mức thuế sẽ được giảm đi đáng kể là 1,4 triệu NDT (tương đương hơn 4 tỷ đồng).

Khung cảnh tòa nhà cao ốc mà Angela Baby vừa mạnh tay đầu tư để mua căn hộ

Khung cảnh bên ngoài căn cao ốc Residence Bel-air (Hồng Kông)

Hai vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby cũng được khẳng định là có sở hữu nhiều bất động sản đầy giá trị. Trước đó cả hai từng "khoe" mình đang sống trong căn hộ cao cấp nằm trong tổ hợp khách sạn Bốn mùa hạng 5 sao tại Thượng Hải. Diện tích của căn hộ lên đến 650m² với trị giá hơn 70 triệu NDT (khoảng 230 tỷ đồng).

Ngoài ra, Angela Baby hiện đang là một trong những nữ diễn viên "cá kiếm" nhất làng giải trí Hoa Ngữ. Mới đây, trong top 100 người nổi tiếng Trung Quốc có tổng thu nhập cao nhất năm 2017, Angela Baby đã "chễm chệ" ở vị trí số 8 với mức thu nhập trong 1 năm ước tính khoảng hơn 148 triệu NDT (tương đương hơn 487 tỷ đồng). Ông xã của cô xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với tổng thu nhập một năm ước tính gần 168 triệu NDT (tương đương hơn 552 tỷ đồng). Điều này cho thấy vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby vẫn luôn giữ vững vị trí một trong những cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí Hoa Ngữ hiện nay.

Bảng xếp hạng top 100 người nổi tiếng Trung Quốc có tổng thu nhập cao nhất năm 2017

Trước đó, nhiếp ảnh gia Trần Mạn - người thực hiện bộ ảnh cưới và bầu bí cho cặp đôi Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh đã tung ra 2 bức hìnhcưới chưa từng được công bố trước đây của cặp tài tử - mỹ nhân này. Đã hơn 1 năm rưỡi kể từ khi đám cưới tổ chức, song dư âm về hôn lễ thế kỷ của hai người vẫn còn

Angela Baby khoe con trai trên sóng truyền hình

>> Sau loạt lùm xùm, vợ chồng Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh mở tiệc mừng 100 ngày tuổi cho quý tử

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)