NHÀ » Nhà Sao

Angelina Jolie ngắm mua biệt thự hơn 572 tỷ đồng

Thứ sáu, 31/03/2017 09:30

Nữ diễn viên Angelina Jolie muốn tậu một căn nhà rộng rãi, hoành tráng cho mình và các con sau khi ly hôn với Brad Pitt.

Theo nguồn tin từ báo chí, Angelina Jolie đang ngắm mua căn biệt thự "lịch sử" ở khu vực Los Feliz, California. Căn biệt thự này cực kỳ riêng tư, trước đây thuộc sở hữu của đạo diễn phim nổi tiếng đã khuất Cecil B. DeMille.

Angelina Jolie được cho là đang ngắm mua biệt thự có giá 25 triệu USD

Vì muốn cho mình và các con có một căn nhà rộng rãi, thoải mái nên Angelina đã suy nghĩ đến chuyện tìm một biệt thự hoàng tráng. Nếu Angelina quyết định mua căn biệt thự trên thì điều đó hoàn toàn có thể thực hiện được. Bởi căn nhà này có 6 phòng ngủ, 10 phòng tắm. Diện tích lên tới hơn 8.000m². Giá của biệt thự này rơi vào khoảng 25 triệu USD (khoảng 572 tỷ đồng).

Hình ảnh biệt thự rộng thênh thang mà Angelina đang có ý định mua làm nơi sinh sống cho 7 mẹ con sau khi ly dị Brad Pitt

Hiện tại, Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn đang trong quá trình giải quyết vấn đề ly hôn. Gần đây có thông tin cho biết, Brad đã bí mật gặp các con khi Angelina Jolie và 6 nhóc tì tới Campuchia vào tháng 2 vừa qua. Báo chí cho hay: "Trong quá trình sản xuất bộ phim hay những buổi họp báo tại Campuchia, Brad Pitt đều bí mật tới đây để gặp các con. Brad Pitt đã bay đi bay lại giữa Mỹ và Campuchia để được ở bên 6 nhóc tì nhiều hơn". Bên cạnh đó, một số nhóc tì của Brad cũng được cho là vài lần bay về Los Angeles để được ở cùng bố trong những lúc anh không thể đến Campuchia.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)