NHÀ » Nhà Sao

Angelina Jolie và Brad Pitt tậu biệt thự ven biển trị giá 86 tỷ đồng

Thứ tư, 01/06/2016 13:19

Angelina Jolie và Brad Pitt vừa mới quyết định tậu một biệt thự sang trọng ở Tây Ban Nha. Vợ chồng Angelina Jolie đã bổ sung thêm cho bộ sưu tập bất động sản của mình.

Cặp đôi nổi tiếng Angelina Jolie và Brad Pitt vừa mới quyết định tậu một biệt thự sang trọng ở Andratx, Tây Ban Nha. Biệt thự rộng tới 900m² này gồm 8 phòng ngủ, 2 phòng khách và 1 bể bơi. Để được sở hữu căn villa đẹp như mơ, cặp đôi vàng của Hollywood phải chi ra khoảng 2,65 triệu bảng (~ hơn 86 tỷ đồng).

Brad Pitt cho biết, trong khoảng thời gian quay bộ phim "World War Z II", anh cảm thấy vô cùng gắn bó và yêu quý mảnh đất nơi đây. Ông trùm bất động sản Alessandro Proto cho hay: "Anh ấy thích một nơi thật độc đáo và riêng biệt để có thể đưa gia đình đến tận hưởng mùa hè ở Tây Ban Nha". Việc tậu thêm một villa đã giúp cặp đôi quyền lực Hollywood bổ sung cho bộ sưu tập bất động sản của mình.

Nhà mới của Angelina Jolie và Brad Pitt nằm tại ngôi làng cổ ở Andratx, đảo Mallorca, Tây Ban Nha, có giá 2,65 triệu bảng (hơn 86 tỷ đồng)

Brad Pitt thông qua ông trùm bất động sản Alessandro Proto để mua được biệt thự xinh đẹp này

Villa nằm trên đồi hướng ra biển, có 8 phòng ngủ, 2 phòng khách và 1 bể bơi

Ngôi nhà biệt lập và có an ninh cao

Brad Pitt được cho là tậu nhà mới để đưa gia đình về nghỉ

Từ cửa sổ, nhà Jolie-Pitt có thể phóng tầm mắt ra biển Địa Trung Hải

>> Brad Pitt bị nghi phản bội Angelina Jolie khi lộ ảnh hôn bạn diễn

An Rô (Theo Giadinhvietnam.com)