NHÀ » Nhà Sao

Ashton Kutcher hăm hở sắm biệt thự 210 tỉ

Thứ năm, 08/12/2011 15:16

(Ngoisao.vn) - Kutcher có thể đã mất đi người vợ nổi danh Demi Moore, nhưng ít nhất anh chàng đã tìm thấy một căn nhà đáng mơ ước với giá trị không nhỏ.

Chia tay chưa lâu, chàng diễn viên điển trai của Hollywood - Ashton Kutcher đã nhanh chóng hoà nhập với cuộc sống độc thân của mình. Điều có thể thấy rõ nhất chính là việc anh chàng đã dành ra rất nhiều thời gian cho việc kiếm tìm căn biệt thự để phục vụ cho cuộc sống cá nhân sau khi li hôn Demi Moore.

Ashton Kutcher

Theo thông tin, Kutcher đã lăm le căn biệt thự hạng sang ở ngọn đồi Hollywood Hills với mức giá 10 triệu USD (khoảng 210 tỉ). Tại đây, anh chàng đã tìm thấy những điểm "hớp hồn" mình và sớm muộn sẽ chi khoản tiền không nhỏ để sở hữu căn nhà.

Ngoài 5 phòng ngủ, 8 phòng tắm nằm trên đỉnh đồi danh tiếng, nơi đây còn sở hữu một phòng ăn tiện nghi, gian bếp cho những quý ông, quý bà sành ăn. Phòng chiếu phim mini, quầy bar và phòng tập thể hình, phòng massage... cũng đều là không gian dành cho những anh chàng thượng lưu ở Hollywood.

Nhưng có lẽ, điểm nhấn tuyệt vời nhất của căn biệt thự nằm ở cách bài trí không gian mở, với những lớp kính rộng, giúp không gian phòng luôn thoáng đãng và có thể ngắm nhìn khung cảnh của Hollywood.

Cùng ngắm kĩ hơn khung cảnh căn biệt thự và nội thất xa xỉ bên trong:

 

 

RùaRùa - (Theo DM)