NHÀ » Nhà Sao

Bà xã Đăng Khôi hé lộ căn biệt thự 'cực khủng' đang xây dựng

Thứ bảy, 16/03/2019 21:15

Với vài ba bức ảnh về không gian, bối cảnh căn biệt thự đồ sộ đang trong quá trình xây dựng - bà xã Đăng Khôi lại khiến dân mạng chỉ biết trầm trồ.

Trong những danh sách sao nam có xuất thân giàu có, tên của Đăng Khôi chưa bao giờ vắng mặt. Anh là một trong số ít nghệ sĩ làm nghề không vướng bận áp lực tiền nong. Được biết, bố mẹ nam ca sĩ làm kinh doanh và sở hữu nhiều bất động sản ở Hà Nội. Hỗ trợ tài chính từ gia đình giúp anh thoải mái theo đuổi con đường nghệ thuật. Kể từ ngày kết hôn với bà xã Thủy Anh, cộng lại những gì cả hai vợ chồng sở hữu - khối tài sản của gia đình nam ca sĩ càng thêm phần đồ sộ.

Gia đình Đăng Khôi hiện đang sống trong căn biệt thự rộng lớn ở quận 7 Tp.HCM

Gia đình Đăng Khôi hiện sống trong một căn biệt thự rộng lớn tại Tp.HCM. Ngoài ngôi nhà khang trang trị giá hàng chục tỷ đồng này, vợ chồng anh còn sở hữu nhiều xe hơi sang trọng. Nam ca sĩ ít đi hát và dành thời gian điều hành công ty riêng.

Vài giờ trước, bà xã Thủy Anh tiếp tục khiến dân mạng trầm trồ khi hé lộ về khu biệt thự mới đang trong quá trình xây dựng. Qua bối cảnh, có thể thấy căn biệt thự 4 tầng chia thành nhiều phòng nằm cạnh con đường lớn với không gian vô cùng rộng rải. Nhiều người dự đoán khi hoàn thành, căn nhà sẽ có giá không dưới 1 triệu đô. Với những gì đã và đang có, dân tình chỉ biết xuýt xoa và tấm tắc trước độ giàu có của vợ chồng nam ca sĩ mà thôi.

"Em chỉ là cô phụ trách công trình. Nắng mưa không ngại vất vả. Vì em chỉ ngắm nhìn chứ có làm gì đâu" - Thủy Anh khoe khéo trên trang cá nhân

Bối cảnh căn biệt thự "khủng" của vợ chồng Đăng Khôi nhìn từ phía ngoài

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới