NHÀ » Nhà Sao

Bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe không gian sống hiện tại, hóa ra vẫn chưa chuyển về nhà mới?

Thứ ba, 26/12/2023 20:21

Trên trang cá nhân, vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng - Dianka khoe không gian sống ấm cúng, sang trọng.

Qua thời kỳ hoàng kim, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn có cuộc sống đáng mơ ước. Đúng dịp Noel, nam thủ thành khoe món quà tặng vợ con là một không gian sống rộng hơn. "Danil ngày một khôn lớn càng thôi thúc papa muốn dành nhiều điều tốt đẹp và chất lượng hơn cho mẹ Dianka và con. Bắt tay ngay lên kế hoạch cho không gian sống hàng ngày vì đầu tư vào nơi ở của gia đình mình thì không bao giờ là uổng phí", "Dũng gôn" viết.

Được biết, đến hiện tại, cặp đôi vẫn chưa chuyển vào nhà mới. Bởi lẽ, theo chia sẻ của Dianka có thể thấy cả hai vẫn ở trong nhà cũ. Đây cũng là không gian sống khá rộng rãi, thiết kế hiện đại, sang trọng. Vợ chồng nam thủ môn cũng trang hoàng nhà cửa với cây thông Noel lớn, đính thêm các hình phía cửa kính nhìn ra ban công view thành phố.

Phòng khách nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Hiện tại, cặp đôi và con trai vẫn sống trong nhà cũ.

Bùi Tiến Dũng cùng bà xã Dianka rất siêng trang hoàng không gian sống.

Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của Bùi Tiến Dũng cùng bà xã Dianka được nhiều người ngưỡng mộ. Ở thời điểm hiện tại, cả hai đang rất hạnh phúc bên nhau. Quý tử đầu lòng của nam cầu thủ cũng sở hữu ngoại hình vô cùng đáng yêu và dễ thương, chiếm trọn tình cảm của mọi người.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới