NHÀ » Nhà Sao

Bảo Anh lần đầu hé lộ không gian sống, tình trạng bản thân hiện tại gây chú ý

Thứ ba, 13/02/2024 08:26

Bảo Anh đã khoe nhà và tiết lộ tình hình bản thân trong ngày đầu năm mới.

Thời gian vừa qua, Bảo Anh khiến người hâm mộ hoang mang và lo lắng cho mình vì tình hình sức khỏe bất ổn và những tin đồn không hay về đời tư. Nữ ca sĩ cũng rất kín tiếng về cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên vào dịp Tết, cô nàng lại "phá luật" khi hé lộ bên trong căn hộ cao cấp gia đình đang sinh sống tại TP.HCM.

Bảo Anh cho biết năm 2024 là cột mốc đánh dấu 20 năm gia đình của cô vào TP.HCM ăn Tết nên mẹ cô rất đầu tư cho khâu trang trí. Mẹ ruột của nữ ca sĩ đã yêu cầu con gái quay clip khoe nhà với mọi người. Bảo Anh cho biết căn nhà có diện tích khá rộng, view hướng thẳng ra hồ bơi chung của cả khu.

Bảo Anh lần đầu hé lộ không gian sống, tình trạng bản thân hiện tại gây chú ý.

Bảo Anh cho thấy tinh thần của cô khá tốt.

Nữ ca sĩ "flex" độ đắt đỏ của căn hộ khi tiết lộ: "Khoe nhẹ 1 xíu thì đây là căn duy nhất mở cửa ra có sân vườn và đi thẳng ra hồ bơi, cho nên y chang như hồ bơi của riêng nhà mình vậy đó". Không gian căn hộ của cô có hẳn nơi thoải mái để trồng rất nhiều hoa hồng, hoa lan... bày trí cả bộ bàn ghế để vừa nghỉ ngơi vừa chill cạnh hồ bơi. Nữ ca sĩ hé lộ một góc của căn bếp mở, trông rất thoáng và hiện đại. Được biết, mỗi toà chỉ có một căn như nhà Bảo Anh và giá ước tính tầm 12-15 tỷ đồng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới