NHÀ » Nhà Sao

Bất kể số tầng trong một tòa nhà là bao nhiêu, hai tầng này sẽ luôn là tầng vàng, có tiền cũng khó mua được!

Chủ nhật, 10/01/2021 11:54

Khi mua nhà, người mua càng đặc biệt chú trọng đến vấn đề chọn sàn, bởi chất lượng sàn không chỉ ảnh hưởng đến tính chất dân dụng của ngôi nhà mà còn ảnh hưởng đến không gian giá trị gia tăng trong tương lai của ngôi nhà, nếu muốn ngôi nhà đạt chất lượng cao thì phải chọn một tầng tốt.

Khi lựa chọn sàn, người mua nên tìm hiểu rõ ràng về những điều có thể xảy ra với sàn sau khi dọn đến như thông gió, chống muỗi,... Lựa chọn tầng phù hợp sẽ mang lại cho chúng ta rất nhiều tiện ích trong cuộc sống. Bất kể chiều cao của tầng là bao nhiêu, hai tầng này đều đáng được quan tâm.

Tầng 1

Nhiều người nghĩ rằng tầng 1 của ngôi nhà ồn ào, ngôi nhà không đủ ánh sáng,… Thực tế, hiện nay tầng 1 của nhiều người đã được cải thiện, không còn là kiểu nhà trước đây, đặc biệt một số tầng dưới là những người thuê thương mại. Trên là nhà của người dân, tầng 1 của kiểu nhà này thường có thiết kế sân vườn nhỏ, lấy sáng tốt và không hề ẩm thấp nên rất thoải mái khi ở.

Những tầng 1/3 đến 2/3 của tổng số tầng

Các tầng phía dưới cùng, trên cùng tòa nhà có các nhược điểm như ánh sáng kém, rò rỉ nước ẩm ướt và tiếng ồn cao. Chính vì những điểm tương phản này đã làm nổi bật lên những ưu điểm của các tầng vàng. Nhìn chung, dựa trên tổng số tầng, các tầng vàng chiếm từ 1/3 đến 2/3 tổng số tầng. Dưới góc độ tiện nghi sinh hoạt, các tầng này về cơ bản đều có ưu điểm ở tầng dưới và trên, tránh nhược điểm ở tầng dưới và trên.

Ví dụ, tòa nhà có 33 tầng, chọn ở tầng 16 và 17, là một lựa chọn tốt cho cả việc di chuyển, ánh sáng và thông gió.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới