NHÀ » Nhà Sao

Bất ngờ với nơi ở của bố mẹ chồng ca sĩ Võ Hạ Trâm tại Ấn Độ

Thứ năm, 09/11/2023 09:45

Nơi sinh sống của bố mẹ chồng Võ Hạ Trâm tại Ấn Độ khá bình dân, khác với cơ ngơi hoành tráng của nữ ca sĩ ở Việt Nam.

Sau 2 năm xa cách, Võ Hạ Trâm đã cùng chồng đưa con gái qua Ấn Độ để thăm gia đình bên nội và đón ngày lễ Diwali. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Mẹ thương Moon chịu ngồi chuyến bay đường xa với ba mẹ để về quê thăm Nội tại Ấn Độ. Con ngoan lắm, tuy lần đầu vào nhà Nội còn hơi bỡ ngỡ nhưng về sau thì thích nghi rất nhanh, phải thôi, nhìn xung quanh ai cũng giống con mà con nhỉ".

Sau 1 ngày bay từ TP.HCM đến New Delhi, gia đình Võ Hạ Trâm di chuyển đến Udaipur và chạy xe về Chittorgarh - quê chồng nữ ca sĩ. Trên trang cá nhân, cô tiết lộ đã về đến nhà chồng an toàn và bé Moon được gặp lại bà nội. "Tụi em đã tới nơi an toàn rồi cả nhà ơi. Moon đoàn tụ với bà nội sau 2 năm rồi ạ", nữ ca sĩ thông báo với fans.

Võ Hạ Trâm đoàn tụ với gia đình chồng tại Ấn Độ.

Ban đầu con gái Võ Hạ Trâm hơi lạ khi đến nhà nội nhưng sau đó cô bé nhanh chóng vui vẻ và chơi đùa cùng người thân.

Qua từng hình ảnh cô đăng tải, có thể thấy cơ ngơi nhà chồng đại gia của nữ ca sĩ khá đơn giản và có phần hơi chật chội. Cách bài trí cũng rất bình dân chứ không hề phô trương hay hoành tráng, xa hoa.

Được biết, chồng Võ Hạ Trâm là doanh nhân Vikas Chaudhary - Chủ tịch một công ty chuyên về đá hoa cương nổi tiếng tại TP.HCM. Anh từng đầu tư cho vợ 5 tỷ làm MV. Nên việc cơ ngơi tại Ấn Độ nhà nam doanh nhân hơi giản dị khiến nhiều người bất ngờ.

Căn hộ ở vị trí đắc địa của vợ chồng Võ Hạ Trâm tại Việt Nam

Võ Hạ Trâm kết hôn với chồng doanh nhân người Ấn Độ vào năm 2019. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ và chồng chọn phương án thuê nhà để có cuộc sống linh hoạt. Nhưng đến khi mang bầu và chuẩn bị đón con đầu lòng cả hai đã thay đổi suy nghĩ. Võ Hạ Trâm và chồng nghĩ đến việc "an cư lạc nghiệp" để tiện sinh hoạt và không phải bồng con đi lại mỗi lần phải chuyển nhà.

Hiện tại, vợ chồng nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đang sống trong căn hộ nằm ở vị trí đắc địa, gần công viên, được thiết kế nội thất phong cách hiện đại.

Gia đình Võ Hạ Trâm tậu căn hộ từ giữa năm 2021 nhưng đến cuối năm mới hoàn thiện và chuyển về ở. Cô mua nhà rất nhanh vì nơi đây hội đủ các tiêu chí: gần trung tâm, rộng rãi, đủ tiện ích, môi trường sống xanh và sạch...

Võ Hạ Trâm sở hữu căn hộ sang trọng tại TP Hồ Chí Minh.

Hai vợ chồng đều thích sự sang trọng, đẳng cấp nên không gian sống của họ sử dụng tone trằng - đen. Nội thất cũng được bày biện theo lối tối giản để thoáng đãng mà vẫn bắt mắt. Võ Hạ Trâm cắt giảm những khu vực trưng đồ trang trí, thay vào đó đặt để một số đồ dùng cần thiết phục vụ cuộc sống gia đình.

Chi tiết đặc biệt trong căn hộ mới của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ là không gian sống toàn bộ được lát đá marble cao cấp. Nhờ vậy mà nơi ở thêm phần sáng, đẹp và mát mẻ. Bên cạnh đó, điểm cộng nữa ở nhà Võ Hạ Trâm là phòng khách thông với bếp tiện cho việc chăm con, từ nơi ở có thể nhìn ra view bên ngoài rất đẹp.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới