NHÀ » Nhà Sao

Ben Affleck rao bán biệt thự kỷ niệm với tình cũ Jennifer Lopez với giá hơn 200 tỷ đồng

Chủ nhật, 03/06/2018 12:44

Đây là căn nhà mà nam diễn viên Ben Affleck và người cũ Jennifer Lopez từng chung sống trong thời gian còn mặn nồng.

Theo thông tin có được, vừa qua Ben Affleck đã rao bán căn nhà ở Hampton, Georgia với giá 8,9 triệu USD (hơn 202 tỷ đồng). Đây là căn nhà mà nam diễn viên “Batman” đã mua vào năm 2003 khi anh còn giữ mối quan hệ tình cảm ngọt ngào với nữ ca sĩ Jennifer Lopez. Lúc bấy giờ, Ben Affleck mua biệt thự này 7,11 triệu USD.

Ben Affleck rao bán biệt thự kỷ niệm với tình cũ Jennifer Lopez với giá 8,9 triệu USD.

Nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hy Lạp Phục Hưng, có trần rộng với những bức tường trắng sang trọng giúp các căn phòng có nhiều không gian hơn. Sàn nhà được làm bằng gỗ thông và trong nhà có nhiều cửa sổ.

Căn nhà có 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm được thiết kế sang trọng.

Biệt thự trên có 2 tầng gồm 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm. Bên cạnh đó, tổ ấm này cũng có phòng thay đồ, hồ bơi, mái hiên ngoài trời, nhà khách, sân golf...

Màu trắng là tông màu chủ đạo trong nhà.

Sàn nhà được làm gỗ thông tạo nét cổ điển.

Bên ngoài nhà có lối đi ra ngắm sông thơ mộng.

Mối tình giữa Ben Affleck và Jennifer Lopez từng tiêu tốn nhiều giấy mực của báo giới. Vì không chịu được sự can thiệp quá sâu từ giới truyền thông nên cặp đôi này đã quyết định hủy hôn chỉ vài ngày trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 9/2003. Sau khi chia tay, Jennifer Lopez kết hôn với Marc Anthony còn Ben Affleck kết hôn với Jennifer Garner. Tuy nhiên cả 2 đều phải đối mặt với cú sốc hôn nhân đổ vỡ.

Ben Affeck và Jennifer Lopez từng có mối quan hệ ngọt ngào trước khi quyết định hủy hôn vào tháng 9/2003.

Hiện tại Jennifer đang hẹn hò cựu cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez. Trong khi đó Ben Affleck mới công khai yêu đương với Lindsay Shookus - nhà sản xuất chương trình hài “Saturday Night Live”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)