NHÀ » Nhà Sao

Bên trong biệt thự đắt đỏ của mỹ nhân gốc Việt - Chung Lệ Đề và chồng trẻ kém 12 tuổi

Thứ năm, 29/07/2021 13:23

Từng trải qua nhiều biến cố tình cảm cho đến khi tìm được hạnh phúc bên người chồng kém 12 tuổi, hiện Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc đang sống trong căn biệt thự đắt đỏ, sang trọng.

Kết hôn từ năm 2016, Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc từng bị hai bên gia đình phản đối. Ban đầu, mẹ Luân Thạc không chấp nhận nữ diễn viên vì cô lớn tuổi, qua hai đời chồng và có ba con gái riêng. Tuy nhiên, chính nữ diễn viên bằng tình thương của mình đã thay đổi quan điểm mẹ chồng. Sau hơn 4 năm kết hôn, vợ chồng nữ diễn viên luôn hạnh phúc.

Chung Lệ Đề và chồng trẻ Trương Luân Thạc.

Cặp đôi sống trong căn biệt thự rất sang trọng. Ngôi nhà của họ là một biệt thự dành cho một gia đình rất lớn, có vị trí cũng tương đối tốt. Căn biệt thự có khuôn viên rộng với nhiều cây xanh.

Từ cánh cửa đến nội thất bên trong của biệt thự này được thiết kế theo phong các cổ. Thoạt nhìn, nhiều người liên tưởng đó là cánh cửa ngôi nhà trong bộ phim truyền hình cổ trang. Bên trong ngôi nhà cũng được bày trí theo phong cách đậm chất Trung Quốc xưa đan xen các thiết bị hiện đại tiện nghi.

Phòng khách được nữ diễn viên chọn bộ ghế sofa mang cảm giác ấm áp và hiện đại. Bên cạnh là một chiếc ghế massage phục vụ việc chăm sóc sức khỏe. Rèm cửa màu trắng giúp không gian sáng và thoáng hơn.

Phòng ăn và phòng khách được kết nối với nhau. Chiếc đèn mang phong cách của Thượng Hải ở thế kỷ trước cũng là điểm nhấn cho không gian.

Đồ nội thất và đồ trang trí được đặt bên trong thiên về kiểu Trung Quốc cổ, trông hơi giống như trong phim cổ trang. Tường được sơn trắng đơn giản, nhưng nhìn tổng thể rất đẹp và hài hòa.

Chung Lệ Đề là mỹ nhân gốc Việt hiếm hoi tạo được danh tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Người đẹp từng trải qua nhiều biến cố tình cảm cho đến khi tìm được hạnh phúc bên người chồng kém 12 tuổi. Chung Lệ Đề được khán giả biết đến qua loạt phim nổi tiếng như "Thiên Long Bát Bộ", "Nhân ngư truyền thuyết", "Jan Dara", "Vua phá hoại"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới