NHÀ » Nhà Sao

Bên trong biệt thự hơn 280 tỷ đồng của 'thiên hậu' Vương Phi

Thứ tư, 04/08/2021 08:21

Mới đây, truyền thông ghi lại được hình ảnh Vương Phi rời studio để về căn biệt thự có giá hơn 280 tỷ đồng.

Sau khi hoàn thành công việc, nữ diva Vương Phi rời studio và lên xe về ngôi biệt thự của mình cùng 2 trợ lý. Cánh paparazzi cũng tiết lộ thời điểm gần đây Vương Phi thường ở ngôi biệt thự này thay vì sống cùng Tạ Đình Phong như trước.

Biệt thự của cô nằm trong một khuôn viên cao cấp, mỗi biệt thự ở đây ước tính giá trị vào khoản 80 triệu NDT (hơn 280 tỷ đồng). Hàng xóm xung quanh Vương Phi đều là những gia đình đẳng cấp thượng lưu hoặc chính trị gia. Chỉ cần nhìn cánh cổng hình vòm bằng gạch đỏ của quần thể cũng có thể thấy được độ lộng lẫy và giàu có của nơi này.

Được biết, ngôi biệt thự có diện tích khoảng 700 mét vuông và được chia thành ba tầng. Tầng hai là khu vực sinh hoạt như phòng khách. Biệt thự còn có hầm rượu, sân vườn có nơi để hầm rượu, sân thượng và khu vườn.

Trên thực tế, Vương Phi sở hữu nhiều khối bất động sản giá trị cả ở Hong Kong lẫn Trung Quốc đại lục. Riêng ở Bắc Kinh, cô có 3 căn biệt thự trị giá hàng triệu USD và sinh lời chóng mặt trong khoảng thời gian qua.

Một số hình ảnh nội thất trong nhà của Vương Phi.

Được biết, đây từng là nơi Tạ Đình Phong đến và chụp ảnh vào năm ngoái. Khi đó, nam diễn viên bị nghi ngờ đang sống chung với bạn gái hơn tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới