NHÀ » Nhà Sao

Bên trong biệt thự trị giá gần 170 tỷ đồng của 'công chúa nhạc pop' Britney Spears

Thứ hai, 23/08/2021 21:06

Gần đây, ''công chúa nhạc pop" Britney Spears gây chú ý khi liên tục khoe ảnh chụp tại biệt thự trị giá hơn trăm tỷ đồng của mình.

Ngôi biệt thự nằm ở bang California, Mỹ là nơi Britney Spears quay video nhảy, chụp ảnh bán nude như fan thấy gần đây trên Instagram và là nơi cô đấu tranh chống lại quyền bảo hộ.

Được biết, Britney Spears đã mua ngôi biệt thự theo phong cách Tân cổ điển này vào năm 2015. Cô đã trả số tiền khổng lồ 7,4 triệu USD (gần 170 tỷ đồng) cho ngôi biệt thự nằm ở Thousand Oaks. Khu vực này được công nhận là một trong những nơi đáng mơ ước nhất ở California để sinh sống và làm việc.

Không gian quanh biệt thự có những bãi cỏ được cắt tỉa cẩn thận tuyệt đẹp, sân vận động phía sau với lối vào gara chứa được 6 ô tô. Ngoài ra còn có khu vườn hoa, bể bơi vô cực, một spa độc lập và một vườn cây ăn quả. Sát biệt thự có một sân tennis ánh sáng và một sân gôn ba lỗ trong khuôn viên của bất động sản này, giúp ngôi sao nhạc pop thư giãn và chơi thể thao những lúc rảnh.

Toàn bộ diện tích rộng khoảng 1.232 mét vuông, có cả thang máy, phòng giải trí, hầm rượu. Biệt thự này gồm 5 phòng ngủ, 8 phòng tắm, bể bơi và đầy đủ tiện nghi sang trọng.

Bên ngoài của ngôi biệt thự toát lên sự hoành tráng với kiến trúc mang phong cách Ý, thì bên trong thể hiện sự xa hoa. Tiền sảnh được lát đá cẩm thạch dẫn vào căn phòng lớn.Bên trong, những cây cột đồ sộ và cửa sổ kính lớn từ trần đến sàn đón nhiều ánh sáng tự nhiên và có thể giúp gia chủ ngắm nhìn quang cảnh xung quanh. Ngoài ra còn có một lò sưởi lớn bằng đá cẩm thạch đen, nơi ngôi sao có thể ngôi bên bạn trai Sam Asghari.

Kế bên phòng bếp là phòng ăn ấm cúng có lò sưởi và nhiều cửa sổ.

Tầng trên bao gồm phòng thay đồ, phòng tắm có bồn tắm ốp đá cẩm thạch, 4 phòng ngủ dành cho khách và phòng giải trí. Tầng này có view ngắm núi và không gian xung quanh biệt thự.

Hầm rượu có thể chứa tới hàng nghìn chai.

Tầm nhìn ra đường chân trời của LA và dãy núi Santa Monica từ biệt thự của Britney.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới