NHÀ » Nhà Sao

Bên trong biệt thự xa hoa của Phạm Băng Băng và Lý Thần

Thứ bảy, 28/05/2016 21:03

Được biết, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã mua nhà để chuyển về sống chung. Mới đây, những hình ảnh bên trong tổ ấm của Phạm Băng Băng và Lý Thần được hé lộ.

Chuyện tình của Phạm Băng Băng và Lý Thần nhận được sự quan tâm của công chúng và báo giới. Gần đây, tin đồn Phạm Băng Băng mang bầu lan rộng. Nguồn gốc của những đồn đoán này do Phạm Băng Băng để lộ vòng hai lớn bất thường trong một sự kiện và việc lên xuống trên sân khấu đều nhờ sự giúp đỡ của trợ lý. Qua đây nhiều người tin rằng đám cưới của cặp đôi đẹp nhất, nhì làng giải trí Hoa ngữ sẽ không còn xa nữa.

Được biết, Phạm Băng Băng Băng và Lý Thần đã góp tiền mua nhà chung. Mới đây, những hình ảnh bên trong tổ ấm của cặp đôi nổi tiếng được hé lộ. Có thể thấy, căn biệt thự này khá rộng và cửa lắp kính trong suốt để có thể nhìn ra khung cảnh bên ngoài. Nội thất trong phòng cũng rất sang trọng và hiện đại. Truyền thông Trung Quốc miêu tả về diện tích ngôi nhà: “Mỗi sáng tỉnh dậy, muốn tìm gặp Lý Thần, chắc chắn Phạm Băng Băng phải gọi điện thoại mới được”.

Bên trong biệt thự của Phạm Băng Băng và Lý Thần

Một người hàng xóm của Phạm Băng Băng chia sẻ: “Chúng tôi biết việc hàng xóm của mình là Phạm Băng Băng và Lý Thần. Chúng tôi cũng được biết, cô ấy mua nhà ở đây lâu rồi, còn thuê đơn vị thiết kế chuyên nghiệp sửa chữa lại toàn bộ rồi mới chuyển đến sống”.

Tổ ấm của Phạm Băng Băng và Lý Thần được thiết kế rất hiện đại

Phạm Băng Băng và Lý Thần là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ

>> Lý Thần nói gì khi Phạm Băng Băng dính nghi án đang mang bầu

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới