NHÀ » Nhà Sao

Bên trong biệt thự xa hoa nơi nữ ca sĩ gợi cảm Rihanna đang thuê với giá nửa tỷ đồng/ tuần

Thứ sáu, 24/05/2019 16:42

Rihanna đã bí mật sống ở căn nhà tại London với giá thuê lên tới 16.000 bảng Anh được 1 năm nay.

Mới đây, trong 1 cuộc phỏng vấn Rihanna tiết lộ đã sống ở căn nhà thuê tại thủ đô London, Anh được 1 năm. Theo thông tin có được biệt thự mà nữ ca sĩ gợi cảm này chọn thuê có giá trị lên tới 30 triệu bảng Anh với 4 tầng gồm 7 phòng ngủ, 5 phòng tắm. Số tiền mà Rihanna phải trả mỗi tuần cho nơi ở trên là 16.000 bảng Anh (khoảng 472 triệu đồng).

Rihanna đã bí mật sống ở căn nhà tại London với giá thuê lên tới 16.000 bảng Anh được 1 năm nay.

Căn biệt thự xa hoa mà Rihanna thuê có sân vườn rộng, thoải mái đậu xe. Bên cạnh đó cô còn thỏa sức tập gym, tận hưởng cuộc sống đích thực trong ngôi nhà nơi thứ gì cũng có. 1 nguồn tin cho biết: “Căn nhà có mọi thứ mà Rihanna cần. Có 7 phòng ngủ đủ cho cả đội ngũ của cô.

Biệt thự có 7 phòng ngủ, 5 phòng tắm, phòng bếp rộng, phòng tập gym hoành tráng.

Biệt thự nằm trong khu vực riêng biệt với những người hàng xóm giàu có vì thế cô ấy có thể đến và đi thoải mái và không ai thực sự chú ý. Rihanna đã nhà này được 1 năm nhưng việc cô ấy tận hưởng cuộc sống ở đây nhiều đến mức cho thấy có thể cô ấy sẽ sống tại căn nhà trên lâu hơn nữa”.

Rihanna bày tỏ cô thích sống ở London vì được làm những điều mà mình mong muốn, có những thú vui rất giản dị trong cuộc sống như thỏa mãn cơn thèm đồ ăn Caribê.

Căn nhà có đầy đủ mọi thứ mà Rihanna cần khiến cô muốn ở đây lâu hơn nữa.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới