NHÀ » Nhà Sao

Bên trong căn biệt thự hơn 100 tỷ của Ngọc Sơn

Thứ năm, 16/06/2016 11:20

So với các ngôi sao khác, Ngọc Sơn trang trí biệt thự của mình theo phong cách rất khác người. Một số người đồn rằng, biệt thự của Ngọc Sơn có giá hơn 100 tỷ đồng.

Biệt thự của Ngọc Sơn có tên gọi Thế kỷ tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Sương Nguyệt Anh thuộc trung tâm TPHCM. Đã từng có lời đồn căn nhà anh trị giá 5 triệu đô la (hơn 105 tỷ đồng) và nếu bán được anh sẵn sàn cho hết vào quỹ từ thiện. Khác so với phần đa các nghệ sĩ, Ngọc Sơn trang trí tòa biệt thự của mình bằng những chi tiết lạ đời.

Căn nhà nổi bật và dễ tạo sự hiếu kỳ với bất kỳ ai khi lần đầu lạc bước đến bởi ngay từ khi bước vào, khách phải qua hệ thống điều khiển tự động. Và khi bước lên cầu thang, khách dễ choáng khi thấy hai tấm hình ấn tượng với hàng chữ "King Pop" (vua nhạc pop) và kế bên là hình ảnh của Ngọc Sơn với hàng chữ "Vua nhạc sến".

Căn biệt thự của Ngọc Sơn nhìn từ ngoài vào

Phòng khách ở sảnh chính để anh có thể tiếp khách trong những buổi tiệc vui chơi cùng bạn bè. Tuy không to lắm nhưng anh cũng đã từng mời 200 vị khách mời tới nhà để làm lễ phát thưởng cho giải bóng bàn công nhân đường sắt.

Trong ngôi nhà này, phần nhiều anh chỉ sống trong phòng ngủ của mình. Đây là giang san riêng biệt, chỉ có ai thân lắm mới được vào. Một chiếc giường to đùng để ngủ, để chat, đế sáng tác những ca khúc vào những lúc hứng chí bất thình lình.

Giường ngủ, tủ của Ngọc Sơn đều từ gỗ quý

Không gian bên trong biệt thự của "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn

>> Nhất Huy đến biệt thự của Ngọc Sơn chơi

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới