NHÀ » Nhà Sao

Bên trong căn hộ 3 tỷ đồng của Huỳnh Hồng Loan, nữ diễn viên xinh đẹp đang hẹn hò Tiến Linh

Thứ ba, 03/03/2020 15:19

Huỳnh Hồng Loan sống một mình tại căn hộ chung cư cao cấp với 3 phòng ngủ, rộng hơn 100m2, được bày trí đơn giản nhưng sang trọng.

Mới đây, Huỳnh Hồng Loan đã thừa nhận cô và Tiến Linh đang tìm hiểu nhau. Hồng Loan cho biết Tiến Linh chủ động kết bạn và nhắn tin cho cô từ trước Tết Nguyên Đán. Cả 2 cùng quê Bình Dương nên sau đó thường xuyên gặp mặt, đi chơi cùng nhau.

Huỳnh Hồng Loan cho biết mối quan hệ này đang ở trạng thái "tìm hiểu nhau". Cô nói: "Chúng tôi quen biết nhau được mấy tháng nay. Khi nói chuyện với nhau thấy phù hợp nên cả hai đang dành thời gian để hẹn hò, tìm hiểu nhau nhiều hơn".

Huỳnh Hồng Loan thừa nhận đang "tìm hiểu" Tiến Linh

Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994, tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Cô từng đoạt giải "Gương mặt đẹp" của Ngôi sao thời trang 2013, Giải nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài và hoa 2014, Á khôi cuộc thi Duyên Dáng áo dài Việt Nam 2015. Đặc biệt, sau khi xuất hiện trong MV "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng M-TP, gương mặt khả ái cùng diễn xuất tự nhiên của Huỳnh Hồng Loan cũng được nhiều người chú ý.

Hiện cô đang sống một mình trong một căn hộ cao cấp, đi xe hơi sang trọng và sở hữu khá nhiều món đồ hiệu đắt giá. Cô cũng làm chủ của một số nhà hàng, quán cà phê tại TP.Hồ Chí Minh.

Căn nhà thuộc khu chung cư cao cấp được Huỳnh Hồng Loan mua vào năm 2018. Căn hộ có diện tích 100m2, trang trí với tông trắng làm màu chủ đạo.

Nội thất cũng được chủ nhân căn nhà chăm chút, tỉ mỉ lựa chọn phù hợp với màu xám và vàng làm toát lên sự tinh tế, tươm tất.

Mỹ nhân 9X bài trí căn hộ tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Trước khi mua nhà, Hồng Loan đã tậu xe hơi riêng để đảm bảo việc di chuyển thuận lợi hơn.

Mỹ nhân 9X là gương mặt mới nhất trong làng WAGs Việt

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới