NHÀ » Nhà Sao

Bên trong căn hộ 445 tỷ đồng của 'biểu tượng sắc đẹp Hồng Kông' Quan Chi Lâm

Thứ ba, 08/06/2021 14:46

Sở hữu căn hộ sang trọng, có giá đắt đỏ nhưng 'biểu tượng sắc đẹp Hồng Kông' Quan Chi Lâm lại sống một mình ở tuổi gần 60.

Quan Chi Lâm chia sẻ bức ảnh từ hướng ban công căn hộ cao cấp của mình. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự khen ngợi từ bạn bè, người hâm mộ về khung cảnh, tầm nhìn và nội thất tiện nghi.

"Biểu tượng sắc đẹp Hồng Kông" Quan Chi Lâm sống một mình trong căn hộ sang trọng.

Được biết, căn hộ của mỹ nhân Hồng Kông - Quan Chi Lâm đang sống nằm lưng chừng núi, hướng mặt ra cảng Victoria với khung cảnh đẹp nổi bật. Căn hộ này nằm ở khu vực đắt đỏ bậc nhất Hồng Kông. Ban đầu, Quan Chi Lâm mua căn hộ giá 135 triệu HKD, sau đó giá trị ngôi nhà hiện đã lên 150 triệu HKD (khoảng 445 tỷ đồng).

Hầu hết nội thất trong nhà đều do chính tay nữ diễn viên lựa chọn từ những thương hiệu cao cấp. Ngoài ra cô cũng có một phòng riêng chỉ để đựng phụ kiện giày, túi. Quan Chi Lâm sở hữu khoảng 80 chiếc túi xách đến từ các thương hiệu danh tiếng như Chanel, Hermes, Valentino, Gucci... Được biết cô còn là khách hàng VIP, có thẻ bạch kim của Hermes.

Dù ở gần tuổi 60, Quan Chi Lâm vẫn trẻ trung, thần thái rạng rỡ. Nữ diễn viên không còn xuất hiện trên màn ảnh như trước nhưng vẫn là người giàu có khi sở hữu khối tài sản lên tới gần 500 triệu HKD (gần 1.500 tỷ đồng) với nhiều bất động sản. Bên cạnh đó, người đẹp cũng đầu tư vào bất động sản ở các nước phát triển như Mỹ, Anh, Pháp, Canada.

Sinh năm 1962, Quan Chi Lâm từng tham gia nhiều bộ phim như "Tiếu ngạo giang hồ", "Đông phương bất bại", "Hoàng Phi Hồng"...

Nữ diễn viên từng trải qua cuộc hôn nhân không thành với doanh nhân giàu có Vương Quốc Tinh năm 20 tuổi. Sau đó cô kết hôn với đại gia Trần Thái Minh vào năm 2014. Tuy nhiên quan hệ của hai người cũng không kéo dài được bao lâu. Năm 2015, cặp đôi này quyết định "đường ai nấy đi".

Truyền thông cho hay, Quan Chi Lâm không có con cái nên có khả năng cô sẽ để lại gia sản cho em trai Quan Thế Hoa.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới