NHÀ » Nhà Sao

Bên trong căn hộ có giá hơn 150 tỷ của 'ảnh đế' Yoo Ah In

Thứ sáu, 18/06/2021 12:10

Nam tài tử xứ Hàn Yoo Ah In không chỉ sở hữu căn hộ có giá hơn 150 tỷ đồng, anh còn bỏ số tiền lên tới chục tỷ đồng để sắm đồ nội thất.

Chương trình TMI News của đài Mnet mới đây tiết lộ hình ảnh về nội thất trong căn nhà đắt đỏ của Yoo Ah In. Thông tin cho biết, ước tính, riêng đồ nội thất trong nhà đã được nam diễn viên chi với số tiền lên lới 500 triệu won (khoảng hơn 10 tỷ đồng). Con số trên chưa bao gồm bộ sưu tập nghệ thuật cá nhân mà anh trưng bày.

Một số đồ nội thất đã được chương trình đã hé lộ giá như chiếc đèn ngoài vườn nhập khẩu từ Ý trị giá 10 triệu won (hơn 200 triệu đồng). Chiếc ghế sofa gấu Teddy của anh cũng cùng nhãn hiệu với đèn, và ước tính trị giá khoảng 37 triệu won (750 triệu đồng). Tủ lạnh và kệ để rượu được làm bằng thép không gỉ ước tính trị giá khoảng 40 triệu won (810 triệu đồng).

Bên trong căn hộ đắt đỏ của ‘ảnh đế’ Yoo Ah In.

Món nội thất đắt giá nhất của Yoo Ah In chính là chiếc bàn làm việc. Đây là một chiếc bàn gỗ đặc biệt do kiến trúc sư kiêm thợ làm đồ gỗ nổi tiếng George Nakashima chế tạo và có giá khoảng 100 triệu won (hơn 2 tỷ đồng).

Tuy nhiên, chiếc bàn này thuộc phiên bản giới hạn nên nam diễn viên đã mua nó với mức giá 300 triệu won (hơn 6 tỷ đồng), cao hơn cả những chiếc siêu xe mà anh đang sở hữu.

Cách đây 1 năm, khi xuất hiện trên chương trình "I Live Alone", Yoo Ah In đã khoe căn nhà nằm ở Itaewon với 1 tầng hầm và 3 tầng trên mặt đất. Căn nhà có giá trị khoảng 5,8 tỷ won (hơn 117 tỷ đồng) vào năm 2016, nhưng giá trị của nó hiện đã lên tới 8 tỷ won (hơn 162 tỷ đồng).

Tuy nhiên, hiện tại anh đã dọn ra căn biệt thự khác ở UN Village có tầm nhìn thẳng ra sông Hàn. UN Village là khu tổ hợp biệt thự cao cấp, toạ lạc ở phía Đông Hannam-dong, phía trước là sông Hàn, phía sau là núi. Vì những ngôi nhà được xây dựng ở phía trước là sông, ở phía sau là núi - có phong thuỷ được đánh giá là tốt nhất hiện nay nên không lạ gì những bất động sản ở đây đều rất đẳng cấp.

Nhờ vị trí đẹp và được coi là nơi có phong thủy tốt nên UN Village được nhiều nhà ngoại giao cấp cao, chính trị gia Hàn Quốc và các ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí chọn ở. Dàn sao nổi tiếng cũng đang có nhà ở khu này như vợ chồng Taeyang - Min Hyo Rin, vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee, Shin Min Ah, So Ji Sub, Lee Jong Suk, Han Hyo Joo, T.O.P, PSY, Suga (BTS), Kang Daniel…

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới