NHÀ » Nhà Sao

Bên trong căn hộ hơn trăm tỷ của cầu thủ Lionel Messi

Thứ tư, 21/07/2021 16:34

Là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới, Lionel Messi đã không ít lần khiến fan phải trầm trồ về mức độ giàu có của mình, nhất là khối bất động sản "khủng".

Trong khối bất động sản "khủng" của danh thủ người Argentina, phải kể đến căn hộ hạng sang tại tòa tháp Porsche Design ở thành phố biển Miami, Mỹ mà Lionel Messi đang sở hữu có giá khoảng 5 triệu USD (hơn 115 tỷ đồng).

Toàn cảnh tòa tháp Porsche Design - nơi có căn hộ hạng sang của cầu thủ Lionel Messi tại bãi biển Sunny Isles, Miami, Mỹ.

Không gian phòng khách rộng lớn nhìn thẳng ra biển, đồ nội thất sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo đem đến sự trang nhã và nhẹ nhàng..

Căn hộ cao cấp của Messi gồm toàn bộ tầng 9 của tòa nhà với tổng diện tích gần 1.000 mét vuông, với 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, 1 bể bơi ngoài trời và đầy đủ các tiện nghi khác của một khách sạn 5 sao. Đặc biệt, căn hộ có chỗ để xe hơi và một khu vực dành riêng cho sở thích sưu tầm rượu vang của ngôi sao bóng đá.

Phòng ngủ cao cấp, thiết kế thanh lịch, ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Ban công của căn hộ rộng rãi với tầm nhìn ra thành phố biển Miami xinh đẹp. Sân thượng có thể phóng tầm mắt ngắm bình minh hoặc hoàng hôn trên biển.

Phòng tắm và khu vực nấu ăn được trang bị đầy đủ với những tiện nghi cao cấp.

Căn hộ còn có một bể bơi trong nhà mang đẳng cấp thượng lưu.

Căn hộ hạng sang này được thiết kế siêu đặc biệt có thể chuyển siêu xe lên tận từng phòng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới