NHÀ » Nhà Sao

Bên trong căn nhà kính hiện đại của tài tử '50 Sắc Thái' Jamie Dornan có gì?

Chủ nhật, 07/10/2018 22:23

Nam tài tử '50 Sắc Thái' Jamie Dornan đang rao bán căn nhà kính hiện đại của mình ở Hollywood Hills với giá 3,2 triệu USD (khoảng 74 tỷ đồng).

Truyền thông nước ngoài đưa tin, dường như nam diễn viên Jamie Dornan đang có dự định chuyển đến Anh sinh sống nên anh đã rao bán nhà kính của mình ở Hollywood Hills với giá 3,2 triệu USD (khoảng hơn 74 tỷ đồng).

Căn nhà kính được bài trí rất khoa học và thoáng đáng với 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, có bồn tắm nước nóng bên ngoài, vườn tược, hồ bơi, spa... Ngôi nhà ban đầu được xây dựng vào năm 1959, sau đó được thiết kế lại và mở rộng vào những năm 1960 bởi kiến ​​trúc sư Val Powelso.

Nam tài tử "50 Sắc Thái" Jamie Dornan đang rao bán căn nhà kính hiện đại giá khoảng 74 tỷ đồng

Jamie và Amelia đã mua căn nhà này vào tháng 8/2016 với giá 2,8 triệu USD (khoảng 65 tỷ đồng), có nghĩa nếu cặp đôi bán được ngôi nhà sẽ bỏ túi lợi nhuận 400.000 USD (khoảng hơn 9 tỷ đồng).

Jamie không chỉ là diễn viên, anh còn thành công trong vai trò người mẫu cho Abercrombie & Fitch, Aquascutum, Hugo Boss, Armani, Calvin Klein... Được biết, bộ phim "50 Sắc Thái" đã giúp cho Jamie Dornan thăng hạng thành sao hạng A Hollywood, được mời làm gương mặt quảng cáo và dự nhiều sự kiện.

Jamie Dornan và người vợ xinh đẹp Amelia Warner đã có với nhau hai bé gái. Cặp đôi đang chuẩn bị có thêm em bé thứ 3.

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới