NHÀ » Nhà Sao

Bên trong dinh thự hơn 466 tỷ đồng nơi vợ chồng David Beckham và 4 con ở trong chuyến du lịch Miami

Thứ năm, 06/06/2019 22:48

David cùng Victoria và các con đã lưu lại tại nhà của nam ca sĩ Marc Anthony, chồng cũ của Jennifer Lopez khi tới Miami nghỉ dưỡng.

Vừa qua, gia đình David Beckham đã tới Miami du lịch. Theo thông tin có được, trong chuyến đi này vợ chồng Becks và các con lưu lại ở nhà nam ca sĩ Marc Anthony. Dinh thự này được chồng cũ của Jennifer Lopez mua hồi năm ngoái, hiện tại giá của nó là 20 triệu USD (hơn 466 tỷ đồng). Nhà có 12 phòng ngủ, 14 phòng tắm, 3 nhà bếp, bể bơi ngoài trời hoành tráng.

David cùng Victoria và các con đã lưu lại tại nhà của nam ca sĩ Marc Anthony, chồng cũ của Jennifer Lopez khi tới Miami nghỉ dưỡng.

Được biết, siêu biệt thự trên rộng đến gần 1.500m2 và nằm trong một khuôn viên 5.260m2. Được xây dựng theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, căn nhà này có nội thất vô cùng sang trọng phải kể đến như bồn tắm bằng đá cẩm thạch, ghế bọc da, đèm chùm pha lê. Ngoài căn nhà chính, dinh thự còn có 2 khu nhà phụ trong khuôn viên để khách đến nghỉ ngơi và là nơi cho người giúp việc sinh sống.

Dinh thự hoành tráng với 12 phòng ngủ, 14 phòng tắm, 1 bể bơi ngoài trời của ca sĩ Marc Anthony.

David Beckham và Marc Anthony trở thành bạn bè từ năm 2011. 2 người rất thân thiết với nhau và năm ngoái Becks cùng vợ con có vui vẻ trên du thuyền với nam ca sĩ này.

1 số hình ảnh của gia đình Becks trong chuyến du lịch vừa qua tại Miami.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới