NHÀ » Nhà Sao

Bị dè bỉu 'hôi hoa', ca sĩ Phương Vy lại hạnh phúc với vườn cây xanh rì tươi tốt cả nhà chung tay trồng

Thứ ba, 07/05/2019 09:30

Phương Vy chia sẻ cách cô bảo vệ môi trường chính là cứu những chậu cây hay chậu hoa bị vứt đi sau khi sử dụng.

Trên facebook của mình, Phương Vy thường chia sẻ những quan điểm sống hay cách dạy con vô cùng hợp lí và thấu đáo. Mới đây, cô lại có dòng trạng thái khá dài để nói về câu chuyện "hôi hoa" của mình. Câu chuyện xảy ra khi Phương Vy và mẹ đang trên đường tập thể dục về, thấy xe rác đang chất gần 30 cây. Trong đầu Phương Vy nảy sinh ý nghĩ phải cứu "các em". Thế là cô và mẹ xin và mang các cây này về nhà. Dù Phương Vy biết có nhiều người dè dỉu, khinh thường cho rằng cô "hôi hoa" nhưng kệ.

Nữ ca sĩ tâm niệm: "Để bảo vệ môi trường ư? Ngoài việc không xả rác thì hãy trồng và yêu cây... đừng chỉ trồng, trang trí và vất các em chồng chất trong những chậu nhựa tả tơi sau mỗi mùa lễ hội qua đi...

Vì đây chính là hành động thiết thực nhất để bảo vệ môi trường sống, để thêm những mảng xanh quí giá trong tổ ấm, để cho các con biết trân trọng và yêu mến thiên nhiên, để ba mẹ giải trí, thư giãn khi trồng và chăm... hãy bắt đầu từ những đièu bé nhỏ, thường nhật nhất...".

Phương Vy cùng bố ruột cặm cụi lao động, trồng cây bón phân làm đẹp cho mảnh vườn nhỏ của mình

Con gái nhỏ của Phương Vy cũng phụ giúp mẹ tưới nước cho cây

Những cây từ xe rác mang về, Phương Vy cùng chung tay với đại gia đình của mình xới đất, tìm chậu phù hợp để trồng lại, vun bón và bày trí trên sân thượng thành một mảnh vườn nhỏ xinh và rợp màu xanh rì.

Thành quả lao động vô cùng xin đẹp của gia đình Phương Vy

Nhìn cái cách c cùng bố ruột và con gái cô lao động mới nhiệt tình và chăm chú làm sao. Họ không màu mè mà làm thật, làm đẹp cho không gian sống của chính họ. Thoáng nhìn thành quả của cả nhà Phương Vy hẳn ai cũng phải trầm trồ.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới