NHÀ » Nhà Sao

Bi Rain và Kim Tae Hee đồng loạt tậu mỗi người 1 căn hộ, chính thức là hàng xóm triệu đô của BTS?

Thứ sáu, 08/03/2019 21:43

Vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee tậu cho riêng mình mỗi người 1 căn hộ chục tỉ ở ngay khu villa căn hộ phức hợp đắt đỏ nhất Seoul, làm hàng xóm với nhóm nhạc toàn cầu BTS.

Rain và Kim Tae Hee vừa được phát hiện đã mua thêm hai căn hộ mới ở Khu phức hợp nhà ở cao cấp Hannam The Hill, chính thức trở thành những người hàng xóm mới với BTS - những người cũng đang sinh sống trong khu phức hợp này.

Kim Tae Hee và Bi Rain lần lượt mua căn hộ tại khu villa cao cấp.

Được biết, Bi Rain mua căn hộ rộng 231,4m² ở tầng 7 của khu villa này vào ngày 10/8/2018 để cho thuê lại với giá 3,3 tỉ won (67,3 tỉ đồng). Sau đó 7 ngày, Kim Tae Hee mua căn hộ với diện tích tương tự ở tầng 4 nhưng tại đơn nguyên khác với giá 4,23 tỉ won (86,3 tỉ đồng). Căn hộ mà Kim Tae Hee hiện tại được sử dụng cho mẹ nữ diễn viên sinh sống.

Theo đó, cặp vợ chồng vốn đã có một căn nhà riêng ở Itaewon nhưng đã tiếp tục sắm thêm hai căn hộ mới ở khu Hannam The Hill tọa lạc tại thủ đô Seoul vào tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên đến nay, thông tin mới được công bố. Theo thông báo từ công ty quản lý của Kim Tae Hee thì cả hai vợ chồng vẫn tiếp tục sinh sống tại căn nhà ở Itaewon như từ trước đến nay. Hiện Kim Tae Hee đang mang thai đứa con thứ 2 nên cô rất cẩn trọng trong việc giữ gìn sức khỏe, chú trọng vào nơi ở.

Khu phức hợp Hannam The Hill vô cùng sang trọng.

BTS cũng đang ở tại khu villa này.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới