NHÀ » Nhà Sao

Biệt thự 400 tỷ của Ngọc Sơn: Sến toàn tập nhưng lại đẳng cấp vua chúa

Thứ ba, 25/04/2023 08:04

Biệt thự của Ngọc Sơn là một trong những cơ ngơi xa hoa và đắt đỏ nhất showbiz Việt.

Ngọc Sơn từng là ngôi sao hạng A của thập niên 90 đến nay. Ở thời hoàng kim, cát sê của anh nhận về khoảng 200-300 triệu đồng (khoảng 13.000 USD) cho một show diễn. Ở tuổi 54, "Ông hoàng nhạc sến" vẫn độc thân trong ngôi biệt thự trị giá 400 tỷ của mình,

Căn biệt thự của Ngọc Sơn được đặt tên Thiên niên kỷ. Nó nằm ở vị trí đắt địa ở mặt tiền đường Sương Nguyệt Ánh (quận 1,TP.HCM). Từ bên ngoài nhìn vào, nhiều người không khỏi choáng ngợp bởi độ hoành tráng và phủ sơn son thếp vàng của nó. Ngay từ cửa vào, khách đến chơi sẽ bị ấn tượng bởi những bức phù điêu răn dạy phận làm con được nam ca sĩ đặt tên là "8 điều chân tình của Ngọc Sơn" bằng tiếng Việt. Phiên bản bằng tiếng Anh cũng được nam ca sĩ treo gần nóc nhà, bên cạnh đôi rồng vàng.

Biệt thự 400 tỷ của Ngọc Sơn cực sến nhưng xa hoa.

Nội thất trong biệt thự đều bằng gỗ quý.

Cơ ngơi của nam ca sĩ gồm 4 tầng. Nội thất được làm bằng nhiều loại gỗ quý hiếm, gia công tỉ mỉ theo hình rồng phượng đẳng cấp hoàng gia xưa. Đặc biệt, ở một số chỗ trong căn nhà, nam ca sĩ còn cho dát vàng. Phòng ngủ của anh có những con rồng nhũ vàng trên tường cũng như những hoa văn nhìn vô thấy sến y hệt dòng nhạc anh theo đuổi.

Phòng ngủ của Ngọc Sơn có hoa văn và hoạ tiết rồng dát vàng.

Biệt thự của anh có phòng tập nhạc và phòng đa năng cho anh rèn luyện sức khỏe.

Bên cạnh sự sang trọng xa hoa, căn nhà của Ngọc Sơn còn có nhiều phòng chức năng để anh có thể chơi bóng bàn, tập thể hình tại gia… Ngọc Sơn còn bố trí phòng thu để phục vụ cho công việc nghệ thuật. Để có được miếng đất xây căn biệt thự này, gia đình nam ca sĩ phải bán 3 căn nhà ở các quận Tân Bình, quận 10 và chi 1.000 lượng vàng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)