NHÀ » Nhà Sao

Biệt thự của em gái 'Ca sĩ giàu nhất Việt Nam': Không hề kém chị gái!

Chủ nhật, 27/10/2024 14:01

Minh Tuyết là em của "Ca sĩ giàu nhất Việt Nam" Hà Phương. Cô cũng sở hữu cơ ngơi khủng không kém chị mình.

Ca sĩ Minh Tuyết là em gái út của Cẩm Ly và Hà Phương. Nếu như Hà Phương được biết đến là "Ca sĩ giàu nhất Việt Nam" thì Minh Tuyết cũng có khối tài sản đáng nể. Cô còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với ông xã doanh nhân Diệp Nghi Keith.

Hiện tại, Minh Tuyết và chồng đang có cuộc sống viên mãn tại căn biệt thự rộng lớn ở Mỹ. Cơ ngơi này của nữ ca sĩ có tông nâu trầm làm chủ đạo, rộng rãi thông thoáng và có khoảng sân rộng lớn để xe hơi. Phía bên ngoài của biệt thực được cô trồng nhiều cây xanh và hoa tươi.

Biệt thự của em gái "Ca sĩ giàu nhất Việt Nam": Không hề kém chị gái!

Bên trong căn biệt thự có đầy đủ tiện nghi như bể bơi, vườn trồng rau xanh. Minh Tuyết lót sàn gỗ, không gian phòng khách được bài trí sofa, tivi hay các vật dụng cần thiết, kèm với đó là đàn piano cỡ lớn để luyện tập lúc rảnh rỗi. Ngoài ra, biệt thự còn có hồ bơi xanh mát như một khách sạn sang chảnh. Ở khu bếp của nữ ca sĩ được bài trí một bàn ăn cỡ lớn hình chữ nhật và có thêm các bình hoa tươi lẫn nến để tăng thêm phần lãng mạn.

Cô còn trồng nhiều loại rau Việt Nam trong vườn nhà.

Ngoài ra, Minh Tuyết còn đặt thêm các bình hoa tươi ở các khung cửa sổ. Minh Tuyết cho biết cô rất yêu thích các món ăn Việt nên thường tự tay nấu cho gia đình. Điều thú vị là trong không gian vườn của biệt thự, Minh Tuyết trồng rất nhiều loại rau Việt Nam để phục vụ cho các bữa cơm của gia đình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới