NHÀ » Nhà Sao

Biệt thự của nhà chồng Tăng Thanh Hà từng được lên báo Hàn Quốc, bên trong có gì?

Thứ ba, 05/09/2023 09:32

Khung cảnh bên trong nhà chồng Tăng Thanh Hà khiến nhiều người phải choáng ngợp về độ giàu có và đẳng cấp.

Tăng Thanh Hà là một diễn viên nổi tiếng của làng giải trí trong nước. Sau khi làm dâu nhà hào môn song cuộc sống của nữ diễn viên vẫn luôn gây chú ý. Dù thế nhưng nữ diễn viên rất kín tiếng, ít khi khoe tài sản hay nhà chồng lên trang cá nhân.

Được biết, gia đình nhà chồng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà rộng 500 m2, nằm ven sông, nội thất bên trong độc đáo với nhiều chi tiết dát vàng. Toạ lạc vị trí đẹp tại quận 2 (TP HCM), căn biệt thự nhà chồng Tăng Thanh Hà với ba mặt tiền nổi bật nhờ kiến trúc xa hoa, độc đáo. Căn biệt thự này từng được kênh truyền hình KBS Hàn Quốc đưa tin, khung cảnh bên trong khiến nhiều người choáng ngợp.

Nhà chồng Tăng Thanh Hà rất bề thế và từng được lên báo Hàn Quốc.

Từ bên ngoài phía cổng nhà vô cùng đồ sộ công phu và tỉ mỉ khiến ai đi qua cũng phải nhìn... Khu vực ngoài cổng nhà còn có bốt canh dành riêng cho bảo vệ dù cửa ra vào được lắp thiết bị tự động rất hiện đại.

Khi bước vào khu biệt thự ai cũng vô cùng choáng ngợp bởi về hào nhoáng bên ngoài, bên trong dinh thự còn được chủ nhân đầu tư không ít tiền bạc để trang hoàng.

Bên trong, căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hoàng gia châu Âu từ cánh cổng cho đến phong làm việc của ông Johnathan Hạnh Nguyễn với những vật dụng cao cấp và được dát vàng.

Ngoài ra, trong biệt thự dát vàng của nhà chồng Hà Tăng còn có cả sân tennis riêng giúp các thành viên có thể tự do luyện tập.

Toàn cảnh từ ngoài vào trong biệt thự sang trọng của nhà chồng Tăng Thanh Hà.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới