NHÀ » Nhà Sao

Biệt thự gần 250 tỷ của Á hậu Tú Anh: Bề ngoài phủ cây xanh lãng mạn, bên trong sang từng chi tiết

Thứ hai, 14/10/2024 14:17

Cơ ngơi của Á hậu Tú Anh khiến dân tình phải trầm trồ.

Cuộc sống của Á hậu Tú Anh tại hào môn luôn thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông. Nàng Á hậu hiện sống ở biệt thự sang chảnh có giá hơn 10 triệu USD (gần 250 tỷ đồng) nằm ở quận Long Biên, Hà Nội. Từ bên ngoài, biệt thự của Á hậu Tú Anh nổi bật với gam màu trắng chủ đạo, hòa quyện cùng sắc xanh tươi mát của cây cối xung quanh.

Phủ quanh biệt thự là khu vườn đầy màu xanh giúp nàng Á hậu tận hưởng sự yên bình tại cơ ngơi rộng rãi của mình. Đây cũng là không gian lý tưởng để cô thư giãn hay thiền. Khu vườn này có nhiều loại cây cảnh, hoa lá tạo nên một góc vườn nên thơ. Ngoài sân còn được bố trí bộ bàn ghế để cô cùng các thành viên trong gia đình có thể ngồi uống nước hay ăn sáng.

Biệt thự 10 triệu USD của Á hậu Tú Anh: Bề ngoài phủ cây xanh lãng mạn, bên trong sang từng chi tiết.

Các vật dụng trong biệt thự của Tú Anh vô cùng sang chảnh và đẳng cấp.

Bước vào bên trong biệt thự, phòng khách gây ấn tượng khi được bài trí với sự tinh tế. Tú Anh sử dụng đá hoa cương, gỗ tạo nên một không gian ấm cúng, đẳng cấp. Điểm nhấn là chiếc lò sưởi tối màu đậm chất cổ điển. Ở nhiều không gian được trang trí bằng những lọ hoa tươi được cắm khéo léo mang lại sự tươi mới và sức sống cho không gian sống của nàng Á hậu.

Căn bếp của Tú Anh mang phong cách hiện đại với tông màu đen chủ đạo. Hệ thống tủ bếp được làm bằng gỗ với những đường vânn nổi bật. Căn biệt thự không chỉ thể hiện gu thẩm mĩ tinh tế của vợ chồng Tú Anh mà còn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc bình yên.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới