NHÀ » Nhà Sao

Biệt thự mới giá 1,8 triệu đô của danh hài Bảo Quốc ở Mỹ sang chảnh cỡ nào?

Thứ bảy, 23/03/2024 20:39

Danh hài Bảo Quốc đang cùng gia đình sinh sống tại biệt thự có 3 mặt tiền ở Mỹ.

Vào tháng 1/2024, gia đình NSƯT Bảo Quốc đã chuyển về sống tại biệt thự mới ở Palm Springs, California, Mỹ. Hồng Loan - con gái của nam danh hài cho biết, biệt thự có giá 1,8 triệu USD (khoảng 45 tỷ đồng), tọa lạc tại khu vực sang trọng, an ninh tốt, sở hữu 3 mặt tiền, diện tích lên đến 340m2.

Biệt thự của Bảo Quốc gồm 1 tầng, bố trí 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, phòng giặt, phòng để đồ, phòng thể dục, phòng bếp hiện đại cùng nhiều tiện ích khác. Bên trong nội thất được thiết kế theo hơi hướng châu Âu sang trọng và đẳng cấp. Điểm nhấn của căn biệt thự là khu sân vườn rộng rãi, được trồng nhiều cây cối, hoa quả, được thiết kế đầy đủ tiện nghi như: hồ bơi, quầy bar, khu pha chế, khu nướng BBQ... Biệt thự không chỉ là nơi sum vầy của gia đình Bảo Quốc mà còn để kinh doanh. Gia đình định cho khách thuê nghỉ dưỡng.

Biệt thự triệu đô của danh hài Bảo Quốc nhìn từ bên ngoài.

Nội thất vô cùng xa hoa, tráng lệ.

Sân vườn vô cùng rộng rãi và như trong một lâu đài nhỏ.

NSƯT Bảo Quốc sinh năm 1949, quê ở Tây Ninh. Ông là em trai cùng cha khác mẹ với huyền thoại cải lương Thanh Nga. Ông có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên bà xã Thu Thủy. Ông có 4 người con, đa số đều theo cha mẹ sang Mỹ định cư và lập nghiệp. Vợ chồng nghệ sĩ Bảo Quốc hiện sống chung cùng con gái út.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới