NHÀ » Nhà Sao

Biệt thự nơi huyền thoại Marilyn Monroe qua đời được rao bán với giá 157 tỷ đồng

Thứ bảy, 22/04/2017 09:10

Căn nhà này là nơi Marilyn Monroe từng sinh sống và trút hơi thở cuối cùng.

Theo thông tin có được, biệt thự ở Brentwood, California – nơi huyền thoại Marilyn Monroe từng sinh sống và qua đời đã được rao bán trên thị trường với giá 6,9 triệu USD (khoảng 157 tỷ đồng). Marilyn mua căn này này vào năm 1962 với giá 90.000 USD sau khi ly hôn với người chồng thứ 3 là Arthur Miller. Tuy nhiên bà được tìm thấy tử vong trong chính biệt thự trên chỉ vài tháng sau đó.

Biệt thự nơi huyền thoại Marilyn Monroe qua đời được rao bán với giá 6,9 triệu USD

Ngôi biệt thự được xây dựng và trang trí theo phong cách Tây Ban Nha gồm 4 phòng ngủ, 4 nhà tắm, một bể bơi ngoài trời. Tất cả nội thất trong nhà đều sang trọng, thực sự đẹp mắt. Một đại lý bất động sản cho biết mặc dù được bán nhiều lần, trải qua nhiều chủ sở hữu với nhiều thay đổi nhưng căn nhà của Marilyn Monroe vẫn mang một đặc trưng, sức hấp dẫn riêng.

Dù được mua đi, bán lại nhiều lần nhưng căn biệt thự vẫn giữ được nét đặc trưng riêng, rất cuốn hút

Người này cho hay: "Căn nhà từng trải qua nhiều chủ và cũng được sang sửa nhưng nhìn chung cảm giác, tính thẩm mỹ mà biệt thự khiến Marilyn bị thu hút vẫn còn ở đây. Bạn có thể cảm nhận được điều đó. Marilyn Monroe muốn một tổ ấm hơn là một biệt thự lớn ở Beverly Hills".

Marilyn cũng có đề cập tới biệt thự của mình vài tuần trước khi qua đời. Bà chia sẻ: "Đó là nơi dành cho bất cứ người bạn nào của tôi, những người gặp một vài rắc rối. Mọi người biết đấy có lẽ họ sẽ muốn ở đây, nơi mà họ không bị làm phiền cho tới lúc mọi thứ ổn định trở lại".

>> 'Biểu tượng sex' Hollywood - Marilyn Monroe lộ ảnh mang bầu

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)