NHÀ » Nhà Sao

Biệt thự ở Mỹ của Quách Thành Danh trông như nhà hoang sau 6 tháng cả gia đình về lại Việt Nam

Thứ bảy, 14/10/2023 14:44

Sau 6 tháng khi Quách Thành Danh quyết định đưa cả gia đình về lại Việt Nam sinh sống, căn biệt thự tại Mỹ trở nên tan hoang, không người chăm sóc.

Hồi tháng 4/2023, gia đình Quách Thành Danh quyết định về lại Việt Nam sinh sống sau 3 năm sang Mỹ định cư. Được biết, hiện cả gia đình nam ca sĩ "Tôi là tôi" sinh sống trong căn biệt thự mới xây rộng 1200m2, trị giá 30 tỷ tại quận Bình Chánh - TP HCM. Quách Thành Danh cho biết khi xác định trở về nước, anh và gia đình đã có sự chuẩn bị đầy đủ cả về tâm lý lẫn kinh tế. Nam ca sĩ sẽ cho các con tiếp tục theo học tại các trường quốc tế để các bé không bị bỡ ngỡ vì thay đổi môi trường.

Không gian mới của gia đình Quách Thành Danh rộng 1200m2, trị giá 30 tỷ

Chia sẻ lý do quyết định trở về nước sinh sống, anh nói: “Vợ tôi không thích nghi được với cuộc sống ở Mỹ. Nhịp sống ở đây chậm, quanh quẩn chỉ vài người không có nhiều sự giao tiếp như ở Việt Nam. Do đó, tôi quyết định đưa cả gia đình về nước. Dẫu sao ở quê hương vẫn tốt hơn”.

Nam ca sĩ về lại Mỹ, thăm biệt thự - nơi trước đây cả gia đình từng sinh sống, khung cảnh tan hoang khiến anh xót xa

Mới đây, Quách Thành Danh gây chú ý khi trở lại Mỹ và ghé thăm biệt thự cũ. Anh xót xa khi không gian sống của cả gia đình trước đó tại xứ sở cờ hoa hiện trông như vườn hoang, nhà trống. "Sau 6 tháng cách xa em nó, nhìn mà lòng buồn man mác. Mới ngày nào tự tay chăm từ gốc cây, ngọn cỏ, sơn từng mảng tường, sắp đặt từng cái bàn, cái ghế…, vậy mà giờ thành vườn hoang, nhà trống".

Nam ca sĩ cũng tiết lộ muốn cho thuê nhưng sợ gặp người không tốt "quậy banh nhà nên thôi, để luôn cho lành". Chia sẻ từ Quách Thành Danh gây được nhiều chú ý, bạn bè khuyên anh nên cho thuê kẻo phí, bởi dù sao đây cũng là một bất động sản có giá trị không hề nhỏ - đặc biệt là tại Mỹ.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới