NHÀ » Nhà Sao

Biệt thự tiền tỷ của Tóc Tiên và Hoàng Touliver: Có cả hồ bơi và phòng gym, góc 'sống ảo' nhiều vô số kể

Chủ nhật, 23/04/2023 21:31

Loạt ảnh bên trong tổ ấm của Tóc Tiên và Hoàng Touliver khiến nhiều người trầm trồ.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã trở thành một trong những cặp đôi có cuộc sống hôn nhân đáng ghen tị nhất nhì Vbiz. Có thể thấy, kể từ thời điểm về chung một nhà, cả 2 vẫn luôn hạnh phúc bên nhau. Chưa kể, vì sở hữu tính cách vui vẻ và hài hước nên cặp vợ chồng này cũng nhiều phen khiến cộng đồng mạng cười bò vì những mẩu chuyện đời thường lẫn những màn "bóc phốt" cực kì đáng yêu. Cuộc sống hôn nhân của cả 2 lại nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Ở thời điểm hiện tại, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đang sống trong một căn biệt thự vô cùng hoành tráng. Được biết, diện tích của căn biệt thự này nằm trong khoảng 270m2, đồng thời cũng nằm trong khu tập trung nhiều căn biệt thự khủng. Tổ ấm nhỏ này của Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng có đầy đủ tiện nghi, trong đó phải kể đến hồ bơi, phòng tập gym. Nội thất bên trong căn nhà này cũng cực kì đẳng cấp và xịn xò, còn có rất nhiều góc cho Tóc Tiên tha hồ sống ảo.

Những góc xịn xò bên trong căn biệt thự của Tóc Tiên

Về chung một nhà sau một khoảng thời gian khá dài, nữ ca sĩ gặp không ít lời bình kém duyên cho chuyện sinh nở. Nữ ca sĩ phản hồi thẳng thắn khi bị bàn luận về vấn đề này: "Mình không còn bực mình hay gay gắt với những bình luận như thế này nữa. Vì có thể bạn sống trong một quan niệm xã hội khác mình, nhưng mình muốn nhắn gửi là càng lớn chúng ta càng cần phải học một điều, tôn trọng sự lựa chọn của người khác, nhất là về cuộc sống cá nhân". Có thể thấy, dù chưa hạ sinh con đầu lòng, thế nhưng chuyện tình giữa cặp đôi vẫn được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)