NHÀ » Nhà Sao

Biệt thự triệu đô, sang chảnh như khách sạn 5 sao của Lý Hùng

Thứ tư, 04/01/2017 09:14

Diễn viên 'Phạm Công Cúc Hoa' Lý Hùng và gia đình vừa dọn về sống tại căn biệt thự sang trọng ở quận Tân Bình, Tp.HCM để kịp đón năm mới.

Lý Hùng là nam diễn viên nổi tiếng từ thập niên 90 với nhiều vai diễn đáng nhớ. Mới đây Lý Hùng và gia đình anh đã chuyển đến căn biệt thự mới có diện tích sàn 700m² ở quận Tân Bình, Tp. HCM. Được biết, nam diễn viên đã cất công mua sắm nhiều đồ nội thất đắt tiền.

Bên trong căn biệt thự của Lý Hùng, quả thật không biết diễn tả gì hơn ngoài hai chữ "tuyệt vời"

Vốn là người thích trang trí nội thất nên toàn bộ thiết kế trong nhà được Lý Hùng lên ý tưởng và thực hiện. Một khoảng sân trước nhà, Lý Hùng dùng để trồng cây, nuôi chim và cá. Thậm chí, nam tài tử còn có thú vui nuôi cá trong nhà. Phòng ăn được nam diễn viên đặt gần vườn cây của khu vườn, tạo không khí thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.

Xây biệt thự nhưng Lý Hùng không làm tầng hầm để xe vì sợ ngập nước. Thay vào đó, anh đặt mua từ Mỹ cầu nâng xe đủ chỗ cho 2 xe hơi. Toàn bộ tầng 2 là phòng ngủ của Lý Hùng. Mọi người đến phòng của anh đều nhận xét như khách sạn 5 sao với đầy đủ tiện nghi và nội thất sang trọng. Phòng ngủ hơn 100m² được Lý Hùng phân thành hai khu. Khu vực dành cho phòng tắm, tủ quần áo được lát và ốp đá, còn không gian phòng ngủ, anh làm sàn gỗ. Lối đi vào phòng ngủ là những bậc gỗ được rải sỏi trắng. Nam diễn viên cũng chọn tủ quần áo màu trắng vì gam màu này tạo cảm giác nhẹ nhàng, sạch sẽ.

Lý Hùng cho biết, anh xây nhà vì muốn ba mẹ có chỗ ở thoáng mát, yên tĩnh. Vì thế, nhìn ba mẹ khỏe mạnh hơn khi chuyển về tổ ấm mới, anh hạnh phúc vô cùng

>> Ở tuổi 48, Lý Hùng đã muốn "thoát ế" khi bất ngờ thổ lộ tình cảm ngay trên sân khấu với thí sinh

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)