NHÀ » Nhà Sao

Biệt thự ven biển rộng 800m2 được đại gia Đức An xây tặng Phan Như Thảo: Thiết kế cực ấn tượng, xây để nghỉ dưỡng

Thứ tư, 20/09/2023 14:42

Đây là một trong những bất động sản giá trị mà đại gia Đức An và Phan Như Thảo đang sở hữu.

Làm vợ bốn của vị đại gia nổi tiếng, người mẫu diễn viên Phan Như Thảo có cuộc sống đáng mơ ước. Cô được ông xã tặng loạt tài sản giá trị trong đó có căn biệt thự rộng 800 m2 sát bờ biển ở Ninh Phước, Khánh Hòa.

Phan Như Thảo được chồng đại gia hết mực cưng chiều sau khi về chung nhà.

Nơi đây được vợ chồng Phan Như Thảo xây dựng theo lối kiến trúc Địa Trung Hải với tường trắng và cửa vòm. Ngôi nhà này xuất phát từ mong muốn của Phan Như Thảo được ông xã chiều theo.

Đây là tổ hợp của hai công trình một để nghỉ dưỡng, một để kinh doanh. Nhưng theo Phan Như Thảo: "Thực ra, nếu để kinh doanh, chẳng ai chọn khu này cả, bài toán kinh doanh thì có thể là lỗ tới cả chục năm. Tuy nhiên, về đây, cuộc sống vô cùng thanh bình, khung cảnh rất đẹp, Thảo và lũ nhóc luôn thích nơi này, được về với biển".

Nhìn từ trên cao căn biệt thự như một chiếc bánh hình tròn không khép kín, với bể bơi ở giữa. Nhờ thiết kế kiến trúc đặc biệt này, ngôi nhà hướng ra biển, ôm trọn cảnh bình minh đẹp rực rỡ tại biển Vạn Ninh - Khánh Hòa.

Khu nhà có 8 căn phòng nhỏ để lưu trú, mỗi phòng đều có cửa sổ lớn để hướng biển. Việc bố trí nội thất đơn giản cho thấy gia đình Như Thảo đã nghiên cứu rất kĩ trước khi "bỏ phố về biển". Tại những khu vực như thế này, gió biển với hơi muối rất nhanh làm hỏng nội thất, nên Phan Như Thảo chỉ bài trí theo hướng tối giản.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới