NHÀ » Nhà Sao

Bỏ hoang cung điện, Becks tậu thêm biệt thự triệu đô

Thứ ba, 27/11/2012 14:11

Để trở lại Anh, gia đình Beckham đã xúc tiến mua một căn biệt thự mới. Trong khi đó, cung điện Beckingham Palace rộng 22 mẫu Anh ở Hertfordshire trị giá 18 triệu bảng chỉ được Becks dùng làm nơi chứa đồ.

Cuối tuần qua, Victoria Beckham đã bí mật trở lại London để săn nhà và theo báo chí Anh, bà xã của Becks đã "tia" được 4 ngôi biệt thự ở trung tâm thành phố London. Điều này cho thấy tin đồn gia đình Becks có thể sẽ trở về Anh sau 8 năm “lưu lạc” ở nước ngoài là sự thật.

Cách đây vài ngày, cựu tiền vệ Manchester United tuyên bố sẽ chia tay LA Galaxy. Anh sẽ chơi trận cuối cùng ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ, MLS ngày 1/12 tới trong trận chung kết MLS Cup giữa LA Galaxy với Houston Dynamo - trận cầu mà anh mô tả là "thử thách cuối cùng".

Nếu hồi hương thi đấu, Becks sẽ giúp bà xã phát triển sự nghiệp thời trang đang lên trong khi các con cũng được hưởng nền giáo dục tốt bậc nhất thế giới

Tiền vệ 37 tuổi được liên hệ hồi hương đá cho West Ham hoặc QPR. Anh cũng được đội bóng nhà giàu Paris St Germain chào mời, trong khi sang Australia, Trung Quốc hoặc Nga tìm kiếm những trải nghiệm chơi bóng mới là những lựa chọn khác. "Becks có thể kết thúc sự nghiệp ở bất cứ đâu nhưng một ngôi nhà ở trung tâm thành phố là sự đầu tư hoàn hảo. Điều đó giúp Victoria có thể kinh doanh thời trang và các con cũng được học ở những trường tốt nhất trên thế giới", một nguồn tin cho biết.

Ngôi nhà đầu tiên mà Vic ưng ý có giá khoảng 10 triệu bảng với thiết kế khá cổ kính với nhiều cây cối xung quanh.

Ngôi nhà thứ 2  mà cô ca sỹ 38 tuổi này ghé thăm nằm ở phía Tây Nam London. Ngôi biệt thự cổ kính trên nằm gần sông Thames và mức giá hiện nay trên thị trường vào khoảng 18 triệu bảng. Ngôi biệt thự này có bảy phòng ngủ, 6 phòng tắm, hầm rượu vang và phòng tập thể dục.

Ngôi nhà thứ 2  Vic ghé thăm nằm ở phía Tây Nam London

Một ngôi biệt thự khác gồm 4 tầng được xây từ thế kỷ thứ 17 và hiện đang được rao bán với giá 9 triệu bảng. Ưu điểm lớn nhất của ngôi biệt thự này chính là có một bể bơi trong nhà.

Ngôi biệt thự gồm 4 tầng được xây từ thế kỷ thứ 17 và có một bể bơi trong nhà.

Ngôi biệt thự màu trắng từng được ngôi sao Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie thuê hồi năm ngoái.

Ngôi nhà cuối cùng, không được Vic ưu tiên chỉ vào khoảng 6 triệu bảng. Điều đáng nói là ngôi nhà này mới được sửa và khá gần với ngôi biệt thự của người bạn thân Beckham là đầu bếp nổi tiếng nước Anh Gordon Ramsay. Ngôi biệt thự màu trắng từng được ngôi sao Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie thuê hồi năm ngoái.

Cung điện "Beckingham Palace" hoành tráng của gia đình Becks

Mua rất nhiều nhưng kế hoạch của cặp vợ chồng nổi tiếng này là giữ lại ngôi biệt thự Beverly Hills trị giá 14 triệu bảng ở Mỹ và cung điện "Beckingham Palace" rộng 22 mẫu Anh ở Hertfordshire (18 triệu bảng) và một ngôi nhà với 7 phòng ngủ ở Pháp (2,5 triệu bảng).

BongdaPlus