NHÀ » Nhà Sao

'Bóc giá' nội thất biệt thự hơn trăm tỉ của Lisa ở Hàn: Giường nằm 700 triệu, ghế sofa giá hơn cả tỷ

Thứ năm, 24/10/2024 11:15

Theo truyền thông Hàn Quốc, Lisa tậu căn nhà ở khu Seongbuk-dong, Seoul hồi năm 2023. Đây được xem là khu biệt thự độc đáo nằm ở ngoại ô Seoul dành cho các đại gia Hàn Quốc.

Được biết, biệt thự mà Lisa mua gồm 2 tầng chính và 1 tầng hầm kết nối với khu vực garage cất xe hơi. Lisa hé lộ chiếc xế hộp yêu thích – Mercedes G-Wagon, trị giá khoảng 700 triệu won – và bật mí đã có bằng lái xe.

Lisa khoe đã mua căn biệt thự mới với giá 7,5 tỉ won (hơn 138 tỉ đồng).

Theo nhiều nguồn tin, Lisa đã mua căn biệt thự này với giá 7,5 tỉ won (hơn 138 tỉ đồng) bằng tiền mặt mà không cần bất cứ một khoản vay nào. Mặc dù căn hộ của cô ở Seoul được mô tả là khiêm tốn so với giá trị tài sản ròng hiện tại của nữ thần tượng, trên thực tế, nội thất của nơi ở mang lại cảm giác tối giản và thoải mái cho gia chủ. Trong nơi ở của Lisa, người hâm mộ có thể thấy một số đồ nội thất có giá trị cao.

1. Ghế sofa có giá 59.025 USD (hơn 1,5 tỉ đồng)

Ghế sofa có giá 59.025 USD (hơn 1,5 tỉ đồng)

Mẫu ghế sofa On The Rocks của thương hiệu Edra được thiết kế bởi nhà mỹ thuật nổi tiếng người Ý do Francesco Binfaré. Được biết, mẫu ghế này hoàn toàn được làm thủ công nên vô cùng đắt đỏ. Sản phẩm này cũng được mệnh danh là "sự thoải mái tuyệt vời" bởi từ chất liệu đến thiết kế tựa lưng, tay vịn đều vô cùng êm ái và thông minh. Mức giá hơn 1,5 tỉ quả thật là choáng váng với netizen nhưng với đẳng cấp của Lisa thì việc tậu một item xa xỉ nhưng chất lượng để tận hưởng cuộc sống thì không có gì khó hiểu.

Chiếc gối Hermès được bán với giá hơn 900 USD (hơn 22 triệu đồng). Dù căn hộ có thể nhỏ hơn nhưng việc lựa chọn nội thất của Lisa chú trọng đến chất lượng và sự tiện nghi hơn là sự sang trọng, phô trương.

2. Gương soi - 2 chiếc: có 247 triệu đồng và 12,3 triệu đồng

Gương soi của Lisa cũng không hề rẻ.

Hai chiếc gương soi này thường được Lisa chia sẻ trong nhiều tấm hình đăng trên mạng xã hội. Không thể phủ nhận, "em út" nhóm Black Pink cực kỳ chịu chi trong khoản sắm đồ. Chỉ riêng gương soi thôi mà cũng có giá đắt đỏ.

3. Artwork có giá dao động 59 - 71 triệu đồng

Artwork của Lisa có giá dao động 59 - 71 triệu đồng.

Lisa cũng là người sở hữu bức artwork nổi tiếng của nhà thiết kế nội thất Andrew Martin. Không thể biết chính xác về kích thước mà cô nàng đã lựa chọn khi mua tác phẩm nghệ thuật này. Nhưng có thể phỏng đoán Lisa đã chi từ 59 - 71 triệu để tậu thành công sản phẩm về nhà.

4. Đèn ngủ hơn 60 triệu đồng

Đèn ngủ hơn 60 triệu đồng.

Chiếc đèn xinh đẹp này được lấy cảm hứng từ một trong những kỳ công kiến trúc La Mã vĩ đại nhất: Nhà hát vòng tròn Coliseum hình elip. Hiện nay, trên website nhà phân phối của hãng đang sale nhẹ sản phẩm chỉ còn hơn 52 triệu đồng. Nếu bạn muốn "cheap moment" với Lisa hay cảm thấy thích thú với item này thì có thể tham khảo ngay tại đây.

5. Đĩa than hơn 23 triệu đồng

Đĩa than hơn 23 triệu đồng.

Lisa sở hữu Rega Planar 3 - đầu đĩa than đến từ UK vô cùng nổi tiếng. Tại Việt Nam, bạn cũng có thể dễ dàng mua sản phẩm tại các cửa hàng kĩ thuật số. Tất nhiên mức giá sẽ bị đội lên so với giá tại website bởi các chi phí thuế và vận chuyển.

6. Giường giá hơn 705 triệu đồng và thảm hơn 2,4 triệu đồng

Giường giá hơn 705 triệu đồng và thảm hơn 2,4 triệu đồng.

Giường của Lisa đến từ thương hiệu giường cao cấp của Thụy Điển. Với những người sành sỏi sẽ nhanh chóng nhận ra đây là dòng Hästens Awakening, có giá khoảng 28.895 USD. Ngay khi soi được giá trị của chiếc giường của Lisa thì netizen đã không khỏi cảm thán rằng: Giấc ngủ hơn 734 triệu đồng này hẳn sẽ êm ái. Thậm chí, đến tấm thảm cũng có giá 2,4 triệu đồng.

7. Tivi hơn 890 triệu đồng

Tivi hơn 890 triệu đồng.

Nhà Lisa còn có chiếc TV LG OLED với màn hình 8K đầu tiên trên thế giới. Đây là sản phẩm siêu cấp đắt đỏ của nhà LG nhưng chất lượng thì trên cả tuyệt vời. Ở độ phân giải 8K, người xem có thể trải nghiệm hình ảnh siêu thực cùng âm thanh sống động, tối ưu. Chiếc TV ở nhà nữ thần tượng có giá khoảng 35.000 USD (hơn 890 triệu đồng). Đây không chỉ là chiếc TV mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, nêu bật những yêu cầu của cô về chất lượng cuộc sống. Tất nhiên, sản phẩm này chỉ dành cho các "phú ông" hay "phú bà" như Lisa.

Ở nhiều video, giọng ca Money cho thấy gam màu chủ đạo trong căn hộ của cô là màu trắng – xám. Để tiện lợi cho cuộc sống cá nhân cũng như sở thích riêng về nhiếp ảnh, nữ thần tượng gốc Thái còn dành riêng một khoảng không gian ở phòng khách làm studio. Ngoài ra, Lisa cũng để một khu dành cho các thú cưng của cô chơi đùa.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới