NHÀ » Nhà Sao

Britney Spears rao bán biệt thự trị giá hơn 282 tỷ đồng sau vài tháng chuyển đến vì không còn thích

Thứ ba, 03/01/2023 16:56

Mới đây, ngôi biệt thự ở Calabasas mà Britney Spears mua cùng chồng Sam Asghari được cho là đã quay trở lại thị trường sau 6 tháng kể từ khi cặp đôi chuyển đến.

Theo TMZ , Britney Spears đang lên kế hoạch rao bán ngôi nhà rộng 11.650 foot vuông trị giá 12 triệu USD (hơn 282 tỷ đồng) của mình vì không còn thích nó.

Britney Spears rao bán biệt thự trị giá 12 triệu USD sau khi chuyển đến vài tháng

Được biết, cặp đôi đã chi 11,8 triệu USD (hơn 277 tỷ đồng) để mua lại dinh thự tuyệt đẹp ở California vào tháng 6/2022. Ngôi nhà có sáu phòng ngủ, có hầm rượu và phòng chiếu phim. Ngôi nhà còn có hồ bơi thư giãn, đèn chùm được trang trí công phu và nhiều đồ đạc xa hoa khác.

Ngoài việc tìm cách rời khỏi ngôi nhà không còn tình cảm này, ngôi sao nhạc pop còn có một biệt thự Thousand Oaks xa hoa khác mà cô đã mua lại vào năm 2015 với giá 7,5 triệu USD (hơn 176 tỷ đồng). Vào tháng 7, Britney cho biết nơi này vẫn đang được cải tạo. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa rõ liệu Britney Spears có kế hoạch mua một ngôi nhà mới hay vẫn ở trong ngôi nhà thứ hai của mình.

Theo tạp chí People, ngay khi mua ngôi nhà, Britney đã từng rất thích nó. “Britney muốn có một khởi đầu mới với Sam. Điều rất quan trọng đối với Britney là có một ngôi nhà mà cô tự chọn, không cần phải xin phép bố Jamie Spears”, nguồn tin tiết lộ.

Quyền bảo hộ kéo dài gần 14 năm của nữ ca sĩ dưới sự kiểm soát của bố Jamie Spears cuối cùng đã bị chấm dứt vào tháng 11/2021. Cô kết hôn với nam diễn viên kiêm huấn luyện viên thể hình 28 tuổi tại nhà cũ của họ ở Thousand Oaks, California vào ngày 9/6. Cả hai đã mua ngôi nhà mới ở Calabasas của người nổi tiếng vào ngày 14/6 và bắt đầu quá trình chuyển nhà vào ngày hôm đó.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)